Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibra sẽ đi vào lịch sử Champions League nếu ra sân ở trận Basel - M.U

Thứ Tư 22/11/2017 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lão tướng người Thụy Điển sẽ xác lập một kỷ lục mới ở giải đấu danh giá nhất lục địa già nếu xuất hiện trong đội hình M.U đối đầu chủ nhà Basel.

              

Ở trận cầu diễn tại rạng sáng mai (giờ Việt Nam), CLB Man United sẽ có chuyến làm khách tới sân của CLB Basel. Lúc này thầy trò Mourinho đang dẫn đầu BXH với 12 điểm sau 4 chiến thắng, hơn hai đối thủ Basel và CSKA Moscow cùng 6 điểm. 

Vì vậy, nếu có điểm ở trận đấu tới, Quỷ đỏ sẽ chính thức đi tiếp. 1 điểm ở hai trận còn lại không phải nhiệm vụ quá khó khăn với M.U và nhiều khả năng ở trận đấu tới đây, HLV Mourinho sẽ tung đội hình dự bị nhằm để các trụ cột nghỉ ngơi trong cuộc đua tại giải Ngoại hạng Anh.

Ibra se di vao lich su Champions League neu ra san o tran Basel - MU hinh anh
Ibra sẽ lập kỷ lục Champions League nếu ra sân ở trận gặp Basel 

Là cầu thủ mới trở lại sau chấn thương, lão tướng Ibrahimovic hoàn toàn có thể ra sân ngay trong đội hình xuất phát. Nếu điều này xảy ra, tiền đạo M.U sẽ chính thức đi vào lịch sử Champions League với tư cách cầu thủ đầu tiên từng khoác áo 7 CLB khác nhau thi đấu tại Champions League. Hiện tại, Ibra đang chia sẻ kỷ lục thi đấu cho 6 đội bóng khác nhau ở giải đấu cao nhất cấp CLB châu Âu cùng Nicolas Anelka và Javier Saviola.

Trong suốt sự nghiệp của mình, cựu tuyển thủ người Thụy Điển từng thi đấu cho các CLB Ajax, Juventus, Inter Milan, Barcelona, AC Milan và PSG chinh chiến tại đấu trường danh giá nhất châu lục. Song có một điều đặc biệt là chức vô địch Champions League luôn "ngoảnh mặt" với tiền đạo người Thụy Điển, dù Ibra đã thi đấu ở các đội bóng hàng đầu thế giới.

Do vậy, ở những năm cuối của sự nghiệp, Ibra vẫn đang khao khát được một lần nâng cao danh hiệu này và tin tưởng HLV Jose Mourinho sẽ có thể làm được điều đó. Trong quá khứ, Người đặc biệt đã từng có hai lần lên đỉnh châu Âu cùng FC Porto và Inter Milan.

Ngoài Ibra, các cầu thủ mới trở lại sau chấn thương là Marcos Rojo và Paul Pogba đều hành quân tới Thụy Sĩ cùng Quỷ đỏ, và khả năng lớn HLV Jose Mourinho sẽ để một trong số họ ra sân nhằm sớm tìm lại cảm giác bóng tốt nhất sau thời gian dài nghỉ thi đấu.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X