Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic:" Tôi chẳng thèm vỗ tay cho Cris Ronaldo"

Thứ Sáu 22/11/2013 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Ibrahimovic mới đây đã lên tiếng phủ nhận việc tiền đạo này vỗ tay tán thưởng và khâm phục màn trình diễn của Cris Ronaldo trong trận đấu giữa Thụy Điển và Bồ Đào Nha.

Ở loạt trận play off giành vé vớt tham dự World Cup 2014, Bồ Đào Nha đã vượt qua Thụy Điển một cách đầy xứng đáng với tổng tỉ số sau hai lượt trận là 4-2. Đặc biệt, trận đấu trên sân nhà của Thụy Điển được đánh giá là một trong những trận hay nhất tại vòng loại World Cup năm nay, bởi lẽ cả hai đội đã trình diễn những gì tốt đẹp nhất. Đồng thời, hai ngôi sao của hai đội là Cris Ronaldo và Ibrahimovic đều để lại dấu ấn đậm nét trong trận đấu này.

Ronaldo 4-2 Ibrahimovic
Ronaldo 4-2 Ibrahimovic

Với Ibrahimovic, đó là một cú đúp để giúp Thụy Điển dẫn trước 2-1 và có lợi thế về mặt tinh thần để tiếp tục tiến lên đánh bật Bồ Đào Nha. Nhưng trong một ngày xuất thần, Cris Ronaldo đã ghi tới một hattrick để nhấn chìm hi vọng của người Thụy Điển nói chung cũng như Ibrahimovic nói riêng.

Sau khi Cris Ronaldo ghi bàn thắng thứ ba, các ống kính máy quay chộp được cảnh Ibrahimovic thẫn thờ vỗ tay trong khi các cầu thủ Bồ Đào Nha ăn mừng bàn thắng. Tuy nhiên, tính cách cao ngạo khiến Ibrahimovic không dễ dàng gì chấp nhận việc này. Vì vậy, Ibra đã lên tiếng phủ nhận chuyện vỗ tay tán thưởng cho màn trình diễn của Cris Ronaldo.

"Tôi có vỗ tay vì Cris Ronaldo không ư? Dĩ nhiên là không" - Ibrahimovic trả lời dứt khoát:" Tôi chỉ cố gắng khuyến khích tinh thần các đồng đội. Tôi vỗ tay để cổ vũ và khuyến khích họ trong những phút cuối cùng. Chúng tôi đã dẫn trước và điều quan trọng là không được từ bỏ cho đến phút cuối cùng, bởi chẳng ai biết điều gì sẽ xảy ra".

Dẫu vậy, Ibrahimovic vẫn dành những lời khen cho Cris Ronaldo:" Anh ấy rõ ràng là một cầu thủ tuyệt vời nhưng chúng tôi không cho anh ấy nhiều không gian. Chẳng ai mạnh bằng anh ấy trong những pha phản công. Trận đấu này một lần nữa cho thấy những phẩm chất tốt đẹp của Ronaldo. Anh ấy có phải là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới không ư? Tôi chỉ có thể nói rằng anh ấy ghi được nhiều hơn tôi một bàn".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X