Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic tiết lộ đánh nguội Azpilicueta để trả thù cho đồng đội

Thứ Ba 23/11/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh đánh nguội Azpilicueta là có chủ đích và sẵn sàng làm lại một lần nữa nếu có cơ hội.

Lý do Ibrahimovic có hành vi không đẹp với Azpilicueta


Sự việc xảy ra ở trận đấu giữa Thụy Điển và Tây Ban Nha ở vòng loại World Cup 2022 mới đây. Trong một tình huống phạt góc cuối trận, Ibrahimovic đã dùng vai đánh thẳng vào lưng khiến Azpilicueta ngã nhào đau đớn.

Ibrahimovic đã bị chỉ trích sau tình huống đánh nguội này còn Azpilicueta không gặp phải chấn thương nặng. Trong khi đó, Ibrahimovic nhận thẻ vàng đồng nghĩa bị treo giò ở trận bán kết play-off khu vực châu Âu giành quyền dự VCK World Cup 2022 của Thụy Điển vào tháng 3 năm sau.

Ibrahimovic

Tình huống Ibrahimovic đánh nguội Azpilicueta


Mới đây, Ibrahimovic đã lên tiếng lý giải nguyên nhân đằng sau hành động không đẹp của mình: "Hôm vừa rồi, tôi đã có một tình huống va chạm với Azpilicueta. Tôi làm thế là có chủ đích. Tôi không xấu hổ khi nói điều này bởi vì cậu ta đã dám dọa dẫm một đồng đội của tôi.

Tôi biết hành động đó của mình là ngu ngốc nhưng tôi vẫn phải làm để cậu ta hiểu. Tôi muốn Azpilicueta biết rằng cậu ta đừng dại mà làm điều tương tự với tôi, bằng không sẽ nhận lại sự trả đũa xứng đáng.

Trước đó, Azpilicueta đã lên tiếng hằm hè, dọa nạt một đồng đội quá hiền lành của tôi. Vì thế kể cả có bị treo giò thì tôi muốn anh ta hiểu rằng đừng có sỉ nhục khi cầu thủ đối phương đang nằm sân.

Đừng bao giờ đánh một con chó không sủa. Đánh ai đó có khả năng phản kháng ấy. Quá dễ để chọn và lên mặt với một cầu thủ mới 20 tuổi và quá hiền lành. Hy vọng là bây giờ thì Azpilicueta đã hiểu”.


Siêu Ibra chơi xuất sắc, AC Milan vẫn phải nhận thất bại đầu tiên ở Serie A 2021/22Siêu Ibra chơi xuất sắc, AC Milan vẫn phải nhận thất bại đầu tiên ở Serie A 2021/22
Ở trận đấu giữa Fiorentina vs AC Milan tại vòng 13 Serie A 2021/22, 2 CLB đều có màn rượt đuổi tỷ số ấn tượng và chiến thắng đã thuộc về chủ nhà. Với kết quả...
Ibrahimovic bị treo giò sau pha đánh nguội AzpilicuetaIbrahimovic bị treo giò sau pha đánh nguội Azpilicueta
Ibrahimovic sẽ vắng mặt ở trận bán kết vòng play-off World Cup của Thụy Điển sau tình huống đánh nguội với Azpilicueta.
Đánh nguội đối phương thô thiển, Ibra thoát thẻ đỏĐánh nguội đối phương thô thiển, Ibra thoát thẻ đỏ
Trong thất bại 0-1 của Thụy Điển trước Tây Ban Nha, Zlatan Ibrahimovic đã có tình huống đánh nguội Cesar Azpilicueta.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X