Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: “Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá”

Thứ Sáu 26/02/2021 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Zlatan Ibrahimovic thì huyền thoại Brazil, Ronaldo mới là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá.

Ibrahimovic tán dương "Ronaldo béo"

Zlatan Ibrahimovic đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với đối thủ một thời Ronaldo Nazario. Thay vì những ngôi sao đương đại như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha), lão tướng 39 tuổi chọn tiền đạo lừng danh một thời người Brazil đứng đầu trong danh sách những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Ibrahimovic Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá hình ảnh
Ronaldo trong màu áo ĐT Brazil

Zlatan nói với Discovery Plus: “Tôi có lẽ không cần phải nói thêm quá nhiều Ronaldo. Đó là một huyền thoại bất tử. Tôi luôn nói rằng có những cầu thủ đã định nghĩa lại bóng đá và Ronaldo nằm trong số đó.”

“Khi xem anh ấy thi đấu, chắc chắn cầu thủ nào cũng ao nước mình chơi được như vậy và giống như vậy. Cách Ronaldo di chuyển, thực hiện bước chạy của mình giống như một con rắn. Đối với tôi, đó là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử, không nghi ngờ gì nữa.”

Ronaldo bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình tại quê nhà Brazil trong màu áo Cruzeiro vào năm 1993. Sau đó, người đàn ông sinh năm 1976 chơi cho PSV, Barcelona, Inter, Real Madrid, Milan và Corinthians.

Ibrahimovic Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá hình ảnh 2
Ibrahimovic hết lời ca ngợi đàn anh

Ronaldo đã ghi tổng cộng 296 bàn thắng sau 452 trận đấu. Anh từng giành 2 Quả bóng vàng với lần đầu tiên khi mới 21 tuổi, một kỷ lục của giải thưởng này bên cạnh giành 3 danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA.

Trong thời gian thi đấu cho Barca và Inter, Ronaldo được xem là tiền đạo số 1 hành tinh và gần như không thể bị ngăn cản trên sân. "Ro béo" đã giúp Brazil lọt vào trận chung kết World Cup 1998 (thua Pháp) trước khi ghi 8 bàn ở World Cup 2002 để đưa Selecao đến chức vô địch thế giới lần thứ 5.

Ronaldo sau đó gia nhập Real Madrid ở đỉnh cao của kỷ nguyên “Galactico” tại CLB này. Anh gắn bó trong 5 năm, thời gian dài nhất ở một CLB trong cả sự nghiệp.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X