Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic nói gì khi bị cáo buộc sử dụng doping?

Thứ Sáu 08/04/2016 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã bị vị bác sĩ đồng hương, Ulf Karlsson tố cáo đã sử dụng doping thời điểm còn khoác áo Juventus. Tuy nhiên, người đại diện Mino Raiola của cầu thủ này đã phủ nhận những cáo buộc trên và còn dọa kiện vị bác sĩ trên ra tòa vì những cáo buộc vô căn cứ.

Bác sĩ Ulf Karlsson là một trong những người hoạt động trong ngành y học nổi tiếng nhất tại Thụy Điển. Mới đây, trong một buổi hội nghị về y học, ông đã gây sốc khi cáo buộc tiền đạo Ibrahimovic có sử dụng doping trong quãng thời gian thi đấu cho Juventus từ năm 2004 đến 2006. Lý lẽ của vị bác sĩ đáng kính sinh năm 1947 là tiền đạo của PSG tăng cân quá nhanh trong giai đoạn này.

"Zlatan đã tăng 10kg cơ bắp trong vòng 6 tháng trong thời gian khoác áo Juventus. Tôi nghĩ cậu ta dùng doping”, Ulf Karlsson phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Sport Bladet. Đó là điều bất khả thi trong một thời gian ngắn như vậy, trừ khi bạn dùng doping" – bác sĩ Karlsson khẳng định chắc chắn.
Tiền đạo Ibrahimovic bị tố từng sử dụng doping
Zlatan Ibrahimovic bị tiết lộ là một trong số những cầu thủ đã dính líu tới doping trong sự nghiệp thi đấu.

Được biết, trong sự nghiệp thi đấu, Ibrahimovic chưa từng phản ứng dương tính với doping ở bất cứ cuộc kiểm tra y tế nào. Tại Juventus, cầu thủ này cũng bị kiểm tra tương đối gắt gao. Chính vì thế, tờ báo AS của Tây Ban Nha khẳng định ngôi sao của PSG hoàn toàn có thể kiện Ulf Karlsson vì những cáo buộc vô căn cứ. Mới đây, người đại diện của Ibrahimovic - Mino Raiola cũng đã lên tiếng phủ nhận những lời tố cáo của HLV thể lực tuyển điền kinh Thụy Điển đồng thời khẳng định sẽ đưa vụ việc này ra tòa.

“Chúng tôi sẽ kiện ông ta. Khi bạn thành công, luôn xuất hiện những người ghen ghét, đố kỵ như vậy. Có thể khi ông ta còn là một vận động viên, ông ta đã thất bại thảm hại hoặc đơn giản chỉ là bây giờ ông ấy đang ghen tỵ với Ibrahimovic mà thôi. Nhưng ông ta đã mắc phải một sai lầm lớn. Ông ấy đã xây dựng được một cuộc sống tốt trước phát ngôn này và kể từ đây, cuộc đời ông ấy sẽ rẽ theo một hướng khác.”

“Vấn đề sử dụng doping ở Juventus đã chấm dứt khi Zlatan đến chơi bóng ở đây. BTC Serie A cũng kiểm tra rất gắt gao các cầu thủ và Ibrahimovic bị kiểm tra không dưới 20 lần. Vì vậy, lời cáo buộc của Karlsson thật là điên rồ. Tất cả các CLB đều biết rõ là Ibrahimovic thậm chí còn chẳng thèm động đến một viên thuốc an thần.”

Xuân Phong

Bóng đá 24h câp nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X