Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic nhân đại chiến với Barca để "nói đểu" Guardiola

Thứ Hai 29/09/2014 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trước trận đấu tâm điểm giữa PSG và Barcelona tại Champions League, tiền đạo Ibrahimovic lại khiến người ta chú ý với những phát biểu của mình. Tiền đạo người Thuỵ Điển đã nhân dịp này để hâm nóng lại “thù cũ” với ông thầy Pep Guardiola.

ibrahimovic
Ibrahimovic lại gây bão trước thềm đại chiến với Barca

Giữa tuần này, lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League sẽ diễn ra và một trong số những trận cầu tâm điểm thu hút được nhiều sự chú ý là cuộc chạm trán giữa Paris Saint German và Barcelona. Và trong trận cầu đáng chú ý giữa hai đại gia châu Âu này, chắc chắn mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Zlatan Ibrahimovic khi anh có cuộc tái ngộ với đội bóng xứ Catalonia, nơi anh đã từng khoác áo trong giai đoạn 2009-2011.

Và không để mọi người phải thất vọng, ngay lập tức tiền đạo có tính cách khác thường này đã lại có những phát biểu khiến tất cả phải chú ý. Nhân dịp hội ngộ đội bóng cũ, Ibra cũng tiện thể “ôn lại  kỷ niệm xưa” với Barcelona. Theo đó anh đã ám chỉ rằng đã có ai đó cản bước anh trong hành trình chinh phục Champions League màu giải 2009/2010.

Phát biểu trên kênh Canal+, Ibra thổ lộ: “Chúng tôi đã có đội hình mạnh nhất thế giới vào lúc đó, nhưng chúng tôi đã thất bại ở Champions League vì những quyết định sai lầm. Nhưng mọi chuyện đã diễn ra rồi và tôi chẳng có gì phải phàn nàn hiện giờ cả. Tôi phải nhanh chóng quên những ký ức đó bởi dù sao tôi cũng đã có những khoảnh khắc đẹp tại Barcelona.”

Chẳng cần nói thì ai cũng hiểu người mà Ibra đang ám chỉ chính là ông thầy Pep Guardiola. Mối quan hệ giữa Pep và Ibra vốn đã chẳng mấy tốt đẹp gì và cả hai cũng thường xuyên có lời qua tiếng lại với nhau. Còn nhớ năm 2009, Ibrahimovic đã chuyển tới Barca từ Inter Milan, còn Samuel Eto’o chuyển nhượng theo hướng ngược lại. Tiền đạo người Thuỵ Điển được kỳ vọng sẽ giúp Barca, lúc đó là ĐKVĐ Champions League bảo vệ thành công chức vô địch, tuy nhiên những mâu thuẫn trong nội bộ với Pep Guardiola đã cản bước thành công của Ibra và khiến Barca dừng bước tại bán kết Champions League mùa giải 2009/2010 trước chính Inter Milan của “người cũ” Eto’o.

Dù sao đi nữa, Ibra cũng đang rất tập trung vào hành trình tại Champions League với PSG vào thời điểm hiện tại. Mặc dù đạt được rất nhiều thành công ở giải quốc nội nhưng vinh quang ở đấu trường châu lục luôn ngoảnh mặt với Ibrahimovic và anh đang rất cố gắng để thay đổi vận đen của mình. “Chúng tôi vẫn đang học hỏi không ngừng. Đội bóng mới trở lại Champions League trong những năm gần đây và chúng tôi đang cố gắng tích luỹ kinh nghiệm. Đội bóng đã được xây dựng trong 2 năm nay và chúng tôi cũng đã 2 lần vào tới tứ kết Champions League, giờ đây chúng tôi còn muốn tiến xa hơn nữa.”

Tuy nhiên trước khi nghĩ tới việc cải thiện thành tích, trước mắt các cầu thủ PSG sẽ phải tập trung cho trận đấu tới trên sân Parc des Princes, nhất là trong bối cảnh họ vừa bị đội bóng “chiếu dưới” Ajax Amsterdam cầm chân với tỷ số 1-1 trong lượt trận đầu tiên.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X