Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic lên tiếng về khả năng trở lại MU hoặc AC Milan

Thứ Tư 07/11/2018 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ibrahimovic cho biết anh không có ý định trở lại Man United hay AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn.
Những màn trình diễn tốt của Ibrahimovic trong màu áo LA Galaxy đã dấy lên tin đồn về việc anh trở lại châu Âu. Man United và AC Milan là những đội bóng được đưa vào danh sách bến đỗ tiềm năng của Ibra vì cả hai đội này đều cần thêm lựa chọn trên hàng công. Nhưng vẫn chưa có cuộc đàm phán nào được mở ra.

Nhưng mới đây, Ibrahimovic đã lên tiếng tiết lộ rằng anh đang đàm phán các điều khoản với LA Galaxy và không có hứng thú với việc trở lại châu Âu tthi đấu.

Tiền đạo Ibrahimovic lên tiếng về khả năng trở lại MU hoặc Milan hình ảnh

Tiền đạo Ibrahimovic khẳng định không trở lại châu Âu thi đấu theo dạng cho mượn


“Đã có những sự quan tâm từ châu Âu. Nhưng ưu tiên hàng đầu của tôi là Galaxy. Tôi ở đây và tôi hạnh phúc khi được ở đây.

Quan tâm… Lúc nào tôi cũng nhận được sự quan tâm. Đó là điều bình thường. Khi tôi bị chấn thương thì mới bất ngờ chứ khi tôi trở lại thi đấu thì điều này là bình thường.

Nếu tôi đang chơi cho Galaxy thì tôi là cầu thủ của Galaxy, tôi sẽ không đến thi đấu ở giải khác theo dạng cho mượn. Nếu tôi là cầu thủ của một CLB, tôi sẽ tập trung hết sức và đội bóng đó và dành cho đội bóng toàn bộ sự quan tâm của mình”.


Ibrahimovic đã ghi 22 bàn trong 27 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Galaxy. Và ngôi sao người Thụy Điển hy vọng những đóng góp của mình có thể tạo ra những tác động tích cực khi nói chuyện hợp đồng với đội bóng.

“CLB hiểu mọi yêu cầu và mong muốn của tôi. Và họ là người quyết định có đáp ứng nó hay không. Tôi thấy họ rất tích cực và rất tốt với tôi. Họ luôn giúp đỡ tôi và gia đình. Tôi có mối quan hệ tốt với tất cả mọi người. Và tôi không mấy lo lắng về tương lai ở đây”.


Xem thêm những tin tức bóng đá khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X