Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic lập "siêu kỷ lục" xấu trong ngày PSG vượt mặt Chelsea

Thứ Năm 12/03/2015 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc bị truất quyền thi đấu trong trận Chelsea 2-2 PSG, tiền đạo Ibrahimovic đã lập “siêu kỷ lục” xấu khi trở thành cầu thủ phải nhận thẻ đỏ nhiều nhất trong lịch sử Champions League.

Ibrahimovic lap sieu ky luc xau trong ngay PSG vuot mat Chelsea hinh anh
Ibrahimovic trở thành cầu thủ lĩnh thẻ đỏ nhiều nhất Champions League.

Trận Chelsea 2-2 PSG đã kết thúc với rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh chiếc thẻ đỏ của tiền đạo Ibrahimovic. Sau tình huống ham bóng không cần thiết, cựu tiền đạo của Barca đã có pha va chạm rất mạnh trước Oscar. Tuy nhiên, với việc phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu này, tiền đạo người Thụy Điển đã lập “siêu kỷ lục” xấu khi trở thành cầu thủ phải nhận thẻ đỏ nhiều nhất trong lịch sử Champions League, với 4 án phạt.

Điều này không phải quá bất ngờ khi Ibrahimovic nổi tiếng bởi lối đá rắn và không ngần ngại va chạm. Được biết, trước khi bị đuổi khỏi sân vào đêm qua, chân sút người Thụy Điển từng phải nhận thẻ đỏ ở Champions League vào các mùa giải 2005/2006 (cùng Juventus), 2006/2007 (cùng Inter) và 2012/1013 (cùng PSG). Xếp sau Ibrahimovic là các cầu thủ: Cristian Chivu, Didier Drogba, Philippe Mexes, Sergio Ramos, Vedat và Patrick Vieira đều bị lĩnh án phạt 3 thẻ đỏ.

Việc Ibrahimovic phải nhận thẻ đỏ đã mang lại khá nhiều bất lợi cho PSG. Tuy nhiên, trong tình thế nguy nan, đại diện của Ligue 1 đã thể hiện một tinh thần thi đấu đoàn kết, quật cường để rồi cầm hòa Chelsea với tỉ số 2-2 (chung cuộc 3-3), qua đó giành vé vào tứ kết với luật bàn thắng trên sân khách.

Tuy nhiên, với án phạt thẻ đỏ thì Ibrahimovic đang đứng trước nguy cơ phải đón nhận án phạt từ UEFA. Trong trường hợp này tiền đạo người Thụy Điển sẽ phải lĩnh án treo giò ít nhất là 1 trận. Và điều này đang mang lại khá nhiều bất lợi cho PSG khi đại diện nước Pháp sẽ vắng mặt anh trong trận tứ kết lượt đi.

Sau trận đấu này, đã xuất hiện rất nhiều ý kiến cho rằng trọng tài Kuipers đã có quyết định khá nặng tay khi truất quyền thi đấu của Ibrahimovic. Thực tế là khi xem lại băng quay chậm, cả Oscar và Ibra đã cố gắng lao vào nhau để tranh cướp bóng, và rõ ràng với sải chân quá dài đã khiến cho tiền đạo người Thụy Điển gặp phải vận đen.

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Đại chiến vòng 1/8 Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X