Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic “hạ nhục” cầu thủ Chelsea sau khi nhận thẻ đỏ

Thứ Năm 12/03/2015 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic đã phải nhận thẻ đỏ khá oan uổng trong trận Chelsea vs PSG, tuy nhiên cầu thủ này không hề bực tức mà trái lại còn lên tiếng chế giễu đối phương.

Ibrahimovic ha nhuc cau thu Chelsea sau khi nhan the do hinh anh
Chiếc thẻ đỏ của Ibrahimovic đã khiến các cầu thủ PSG thi đấu quyết tâm hơn

Đêm qua, trận đấu giữa Chelsea vs PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League đã trở thành tâm điểm chú ý của bóng đá châu Âu khi có quá nhiều diễn biến kịch tính. Thậm chí ngay cả khi trận đấu đã kết thúc, sự căng thẳng vẫn chưa chấm dứt với những màn đấu khẩu liên tiếp giữa hai bên. Mới đây nhất Zlatan Ibrahimovic cũng vừa lên tiếng về chiếc thẻ đỏ oan uổng mà anh phải nhận trong trận đấu trên sân Stamford Bridge.

Cầu thủ người Thuỵ Điển đã bị truất quyền thi đấu sau pha vào bóng với Oscar ở phút 31, tuy nhiên nếu như xem lại pha quay chậm có thể thấy Ibra đã ngay lập tức co chân lại khi thấy tình huống có thể dẫn tới va chạm nguy hiểm. Sau trận đấu đã có nhiều ý kiến cho rằng đây là một quyết định không chính xác của trọng tài Bjorn Kuipers, tuy nhiên, nạn nhân chính của sự việc lại không trách cứ vị vua áo đen mà thay vào đó hướng sự công kích sang các cầu thủ Chelsea.

Phát biểu sau trận đấu, Ibra tỏ vẻ mỉa mai: “Tôi không biết liệu mình nên tức giận hay là cười phá lên. Khi nhìn thấy chiếc thẻ đỏ tôi đã tự thầm nhủ rằng: “Ông ấy (trọng tài) không biết mình đang làm gì à”. Nhưng đó không phải là điều tồi tệ nhất mà chính là việc các cầu thủ Chelsea bu lấy tôi khi tôi phải nhận thẻ đỏ. Tôi có cảm tưởng như đang được vay quanh bởi một đám trẻ con vậy.”

Sau tình huống Oscar bị phạm lỗi, ngay lập tức các cầu thủ đội chủ nhà như John Terry, Eden Hazard và Ivanovic đã gây áp lực với trọng tài để khiến Ibra nhận thẻ đỏ. Mặc dù vậy các cầu thủ PSG vẫn thi đấu cực kỳ quả cảm và có được tấm vé vào vòng tứ kết một cách xứng đáng sau 120 phút tại Stamford Bridge. Về thẻ đỏ của Ibrahimovic, ngay cả một người vốn có hiềm khích với anh như HLV Jose Mourinho cũng lên tiếng bảo vệ cầu thủ 34 tuổi: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy sau trận đấu và cậu ấy luôn tỏ ra trung thực với tôi. Cậu ấy nói rằng nếu như pha va chạm là lý do nhận thẻ đỏ thì cậu ấy sẽ vô cùng thất vọng. Vì thế trong trường hợp này, tôi hy vọng án phạt có thể được giảm nhẹ để cậu ấy có thể thi đấu ở tứ kết. Nếu như không làm gì sai thì cậu ấy xứng đáng được đối xử như vậy.”

Xem thêm tin tuc bong da chau Au

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X