Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic gặp ác mộng khi mơ thấy Ronaldo

Thứ Ba 02/07/2019 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiết lộ thú vị của Adrian Mutu, cựu tiền đạo người Romania từng là đồng đội của ngôi sao Thụy Điển ở Juventus.

Adrian Mutu và Zlatan Ibrahimovic từng sát cánh trong màu áo Juventus giai đoạn 2004-2006. Cặp đôi tiền đạo khét tiếng này khá thân thiết và thậm chí thường xuyên ngủ chung phòng với nhau mỗi khi phải thi đấu xa nhà.

Ibrahimovic gặp ác mộng khi mơ thấy Cristiano Ronaldo hình ảnh
Mutu kể lại Ibrahimovic gặp ác mộng khi mơ thấy Cristiano Ronaldo

Mới đây, Mutu tung ra tiết lộ thú vị khi kể lại rằng có đêm anh bị đánh thức bởi Ibrahimovic gặp ác mộng. Chia sẻ của cựu danh thủ người Romania: “Một lần, Ibra bật dậy giữa đêm hôm và nói rằng đã gặp ác mộng khi mơ thấy Ronaldo là cầu thủ xuất sắc hơn mình.”

“Tôi cố gắng trấn an cho cậu ấy bình tĩnh và bảo rằng cậu ấy mới là người giỏi nhất. Không phải an ủi đâu, tôi nói thật lòng bởi Ibra luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực cải thiện bản thân và đã duy trì phong độ, thể trạng ổn định trên đỉnh cao qua năm tháng.”

Hài hước hơn ở chỗ chính Mutu cũng không rõ Ronaldo mà Ibrahimovic nhắc tới là ai – Ronaldo “béo” người Brazil hay Cristiano Ronaldo thời bấy giờ vẫn còn đang khoác áo Manchester United.

Thực tế thì Ronaldo người Brazil là thần tượng số một của Ibrahimovic, thế nên không thể là ác mộng nếu mơ thấy idol được. Khả năng cao là Ibra gặp ác mộng vì mơ thấy đối thủ cùng thời Cristiano Ronaldo, thời điểm bấy giờ vẫn còn là một tài năng trẻ triển vọng đang lập nghiệp ở Old Trafford.

Ibrahimovic Ronaldo
Ibrahimovic gặp ác mộng khi mơ thấy Cristiano Ronaldo

Và rồi… giấc mơ đã trở thành sự thật, Ronaldo cuối cùng cũng giỏi hơn Ibrahimovic thật – điều mà đa số giới mộ điệu đều phải công nhận. 5 Quả Bóng Vàng, 5 danh hiệu Champions League cũng như chức vô địch Euro cho siêu sao Bồ Đào Nha, toàn những thứ cao quý nhất cuộc đời cầu thủ mà người đồng nghiệp Thụy Điển không thể chạm tay vào được.

Có lẽ do cay cú đến độ ám ảnh, Ibrahimovic từng nhiều lần chỉ trích Ronaldo, chê bai CR7 là sản phẩm truyền thông hay mới đây chế nhạo quyết định chia tay Real Madrid để gia nhập Juventus hồi hè năm ngoái. Về phần mình, siêu sao Bồ Đào Nha không bình luận gì về đồng nghiệp người Thụy Điển.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X