Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic đích thân hé lộ bến đỗ không ai ngờ tới

Thứ Ba 26/11/2019 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau gần hai thập kỷ ra đi lập nghiệp, siêu tiền đạo người Thụy Điển nhiều khả năng sẽ hồi hương trở về quê nhà để khoác áo CLB Hammarby.

Zlatan Ibrahimovic hiện đang là cầu thủ tự do sau khi chính thức mãn hạn hợp đồng với Los Angeles Galaxy. Khi kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 mở cửa sắp tới, tiền đạo người Thụy Điển nhiều khả năng sẽ trở về Châu Âu để thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao.

tien dao Ibrahimovic
Zlatan Ibrahimovic hồi hương về Thụy Điển, khoác áo CLB vô danh lạ hoắc?

Mặc dù đã 38 tuổi nhưng với đẳng cấp không phải bàn cãi của mình, Ibrahimovic vẫn được săn đón bởi không ít CLB, thậm chí lớn tầm cỡ đội bóng cũ AC Milan hay cả Tottenham mới bổ nhiệm ông thầy thân quen HLV Jose Mourinho.

Thời gian qua, Bologna vốn dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Ibra, quyết tâm đưa rước trở về Serie A nước Ý, nơi anh đã khoác áo cả ba đội bóng lớn nhất – Juventus, Inter Milan và AC Milan, với thành tích 148 bàn/294 trận qua 7 năm và được vinh danh Quý Ngài Scudetto khi đoạt đến 6 chức vô địch.

Tuy nhiên ở một động thái mới nhất, đích thân Zlatan đã bỏ ngỏ, hé lộ bến đỗ tiếp theo của mình mà không ai ngờ tới, hay nói chính xác hơn là… chẳng ai biết. Trên trang Instagram cá nhân, ngôi sao Bắc Âu cho đăng tải một đoạn video xuất hiện một tấm áo màu xanh lá sọc trắng có in tên anh ở phía sau lưng.

Đây chính là áo đấu của Hammarby, một đội bóng hẵng còn vô danh và lạ hoắc ở Thụy Điển. Vậy là Ibrahimovic chuẩn bị hồi hương sau gần hai thập kỷ ra đi lập nghiệp? Mặc dù giám đốc truyền thông CLB Axel Pershagen ra sức phủ nhận tin đồn này, giới mộ điệu vẫn lờ mờ đoán ra trạm dừng chân tiếp theo và có thể là cuối cùng trong sự nghiệp lẫy lừng của huyền thoại sống này.

Ibrahimovic học sát thủ John Wick, né đạn kinh điển như phim “Ma trận”
Siêu tiền đạo người Thụy Điển thể hiện kỹ thuật thượng thừa với trái bóng, và rồi đưa ra lời thách thức cho những nhân vật nổi tiếng khác như Paul Pogba, Novak Djokovic...
Vì trò cưng ở Tottenham, Mourinho phũ phàng nói không với Ibrahimovic
HLV người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ không chiêu mộ tiền đạo người Thụy Điển trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 khi đã sẵn có một chân sút thượng hạng...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X