Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic để ngỏ khả năng trở lại làm việc cho CLB cũ

Thứ Hai 15/07/2019 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic cho biết sẵn sàng trở lại Ajax đảm nhận công tác lãnh đạo sau khi sự nghiệp thi đấu kết thúc.

Zlatan Ibrahimovic cho biết không ai tại Ajax hiện tại phù hợp hơn mình trong nhiệm vụ lãnh đạo đội bóng.

Ibrahimovic đang trải qua mùa giải thứ 2 cùng LA Galaxy sau khi gia nhập CLB từ Manchester United vào đầu mùa giải MLS 2018. Người sẽ tròn 38 tuổi vào tháng 10 tới chơi cho Ajax giai đoạn năm 2001 tới 2004, ghi 48 bàn trong tổng số 110 lần ra sân cho CLB Hà Lan.

Ibrahimovic đã cùng Ajax giành được 2 chức vô địch Hà Lan trong 3 mùa giải chơi tại đây trước khi chuyển đến Juventus vào năm 2004. Nhưng cựu tuyển thủ Thụy Điển nói rằng muốn một ngày nào đó trở lại Ajax và giúp họ cho ra lò nhiều ngôi sao trẻ hơn.

Zlatan Ibrahimovic cho biết sẵn sàng trở lại Ajax làm việc  hình ảnh
Zlatan Ibrahimovic trong màu áo LA Galaxy

“Thông thường tôi không trở lại các CLB tôi đã chơi, nhưng sau khi kết thúc sự nghiệp, tôi có thể trở thành một giám đốc tại Ajax”, anh nói với De Telegraaf. “Sau đó, tôi sẽ làm một công việc tốt hơn bất cứ ai đang ngồi ở đó bây giờ.”

“Ajax vẫn là CLB tôi từng chơi ở Hà Lan và tôi tự hào là một phần trong đó, đặc biệt là khi tôi thấy cách họ thể hiện ở châu Âu. Họ đã làm những gì không ai mong đợi và sản xuất những cầu thủ tuyệt vời. Thật vui khi thấy những điều đó.”

Mùa trước, Ajax với dàn cầu thủ xuất chúng đã đạt thành công rực rỡ. Họ giành cú đúp giải quốc nội bên cạnh vào bán kết Champions League. Đội bóng thủ đô Hà Lan đã tiến sát tới trận chung kết trước khi bị Tottenham loại bởi luật bàn thắng sân khách với pha lập công quyết định phút bù giờ của Lucas Moura.

Nhưng khi kết thúc mùa giải, Ajax đối diện với nguy cơ bị các ông lớn xâu xé trụ cột. Frenkie de Jong đã ký hợp đồng với Barcelona trong khi Matthijs de Ligt tiến rất gần tới Juventus sau khi đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với họ.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X