Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: Cris Ronaldo không thể so sánh với Ronaldo

Thứ Năm 05/06/2014 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Zlatan Ibrahimovic mới đây đã khẳng định bóng đá thế giới chỉ có một Ronaldo tài năng, nhưng đó không phải là Cris Ronaldo.

"Đối thủ lớn nhất trong sự nghiệp mà tôi từng chạm trán ư?. Tôi đã thi đấu với rất nhiều cầu thủ giỏi nhưng chẳng ai khiến tôi phải nhớ cả. Nhưng người duy nhất làm được điều đó là Ronaldo, 'người ngoài hành tinh'. Vì sao ư? Vì anh ấy là thần tượng của tôi và xét về phương diện một cầu thủ bóng đá, anh ấy quá hoàn hảo. Theo nhận định của tôi, chúng ta sẽ không bao giờ tìm được người thứ hai giống thế"

- Ibrahimovic đưa ra nhận xét.

Ronaldo đang là chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của World Cup
Ronaldo đang là chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của World Cup

Ronaldo tên đầy đủ là Ronaldo Luis Nazario de Lima, là một tiền đạo xuất sắc của bóng đá Brazil. Biệt danh của Ronaldo là "người ngoài hành tinh" bởi khi ở thời đỉnh cao phong độ, chẳng hàng phòng ngự nào có thể ngăn cản được những pha đi bóng rồi làm bàn của tiền đạo răng thỏ.

Trong sự nghiệp thi đấu, Ronaldo từng khoác áo rất nhiều câu lạc bộ lớn tại châu Âu nhưng điều đáng nói là "người ngoài hành tinh" từng thi đấu cho cả Barcelona lẫn Real Madrid, đồng thời từng thi đấu cho cả hai ông lớn thành Milan là AC Milan và Inter.

Ronaldo tổng cộng đã giành được 13 danh hiệu lớn nhỏ trong màu áo câu lạc bộ, cũng như hai lần vô địch World Cup cùng đội tuyển Brazil vào năm 1994 và 2002. Tổng cộng, Ronaldo đã ghi được 352 bàn trong 518 trận ra sân trước khi từ giã sự nghiệp năm 2011.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X