Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic có nguy cơ bị treo giò vì bóp cổ đối thủ

Thứ Sáu 04/11/2016 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Zlatan Ibrahimovic có thể sẽ phải nhận án phạt từ UEFA khi có hành vi bóp cổ Simon Kjaer trong trận thua của Manchester United khi làm khách trên sân của Fenerbahce.

 
Trận thua 1-2 khi chạm trán Fenerbahce trên đất Thổ Nhĩ Kỳ đã để lại hình ảnh vô cùng thất vọng của Man Utd. Không chỉ thi đấu bạc nhược, các cầu thủ M.U còn tỏ ra thiếu kiềm chế trong những phút cuối hiệp một với việc liên tục gây gổ với đối phương.
 
Ibrahimovic co nguy co bi treo gio vi bop co doi thu.
Ibrahimovic có nguy cơ bị treo giò vì bóp cổ đối thủ.

Phút 39 sau một pha tranh chấp, Ibrahimovic đã tỏ ra khó chịu và bóp cổ Simon Kjaer ngoài đường biên. Rất may cho chân sút người Thụy Điển khi trọng tài Milorad Mazic không kịp quan sát tình huống đó nên chẳng có án phạt nào được đưa ra.
 
Dù vậy, tờ Mirror UK tiết lộ Ibrahimovic có khả năng sẽ phải nhận án phạt bổ sung từ phía UEFA về hành vi không đẹp này. Cựu tiền đạo Michael Owen cũng cho rằng hành vi của tiền đạo người Thụy Điển là quá mức khi Kjaer trong pha bóng trước đó không có hành vi khiêu khích nào mà chỉ cố cướp bóng.
 
Trong trận đấu với Fenerbahce, bản thân Ibrahimovic cũng thi đấu không tốt khi chỉ tung ra 1 cú dứt điểm trong 60 phút xuất hiện trên sân sau khi thay Pogba. Đây cũng là trận tịt ngòi thứ 7 liên tiếp của Ibrahimovic. 

Thong tin tran dau Fenerbahce 2-1 Man Utd
Thông tin trận đấu Fenerbahce 2-1 Man Utd.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X