Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic chính thức nhận án phạt từ UEFA vì dính dáng đến cá độ

Thứ Năm 27/05/2021 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UEFA xác nhận tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã bị phạt 50.000 euro vì có dính dáng đến một công ty cá độ, còn CLB AC Milan bị phạt 25.000 euro.

Trước đó, một loạt tờ báo tiết lộ thông tin rằng Zlatan Ibrahimovic sở hữu 10% cổ phần của công ty cá độ có tên Bethard, trụ sở đặt tại Malta. UEFA đã vào cuộc mở một cuộc điều tra hồi tháng trước và cuối cùng xác định tin đồn đó hoàn toàn chính xác đồng nghĩa Ibra phải bị trừng phạt do vi phạm các quy định.

Ibrahimovic

Ibrahimovic chính thức nhận án phạt từ UEFA vì dính dáng đến cá độ


Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Âu đã chính thức thông báo về án phạt dành cho Ibrahimovic và AC Milan: “Chủ tịch Cơ quan Phúc thẩm của UEFA hôm nay đã đưa ra những quyết định sau: Phạt Ông Zlatan Ibrahimovic 50.000 euro vì vi phạm Điều 12 (2) (b) trong bộ Quy định Kỷ luật của UEFA, do có lợi tức tài chính trực tiếp từ một công ty cá độ. Chúng tôi cũng yêu cầu Ông Ibrahimovic chấm dứt mọi liên kết với công ty cá độ liên quan.

Ngoài ra, CLB AC Milan cũng bị phạt 25.000 euro vì vi phạm Điều 12 (2) (b), liên quan tới việc quản lý cầu thủ và để Ông Zlatan Ibrahimovic có lợi tức tài chính từ một công ty cá độ”.


Ibrahimovic đã phải khép lại giấc mơ Euro 2020 hè này vì chấn thương đầu gối. Cầu thủ người Thụy Điển đã có một mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo AC Milan, ghi 17 bàn trên mọi đấu trường và cùng đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 2 ở Serie A sau kình địch cùng thành phố Inter.

Sự tập trung của Ibrahimovic bây giờ sẽ là hồi phục chấn  thương và trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. Đây sẽ là mùa giải mà AC Milan được trở lại Champions League.

AC Milan CHÍNH THỨC mất trắng thủ môn hàng đầu ItaliaAC Milan CHÍNH THỨC mất trắng thủ môn hàng đầu Italia
Đích thân giám đốc AC Milan, Paolo Maldini đã lên tiếng xác nhận thủ môn Donnarumma chuẩn bị rời CLB theo dạng tự do.
CHÍNH THỨC: Antonio Conte rời ghế HLV trưởng của Inter MilanCHÍNH THỨC: Antonio Conte rời ghế HLV trưởng của Inter Milan
Không còn là tin đồn nữa, trang chủ Inter Milan xác nhận HLV Antonio Conte đã chính thức chia tay Nerazzurri ngay sau khi đưa đội bóng này vô địch Serie A.
Cực nóng: HLV Conte rời Inter Milan trong 48 giờ tớiCực nóng: HLV Conte rời Inter Milan trong 48 giờ tới
HLV Antonio Conte tỏ ra bất mãn với BLĐ của Inter Milan do các vấn đề liên quan đến chuyển nhượng, ông có thể rời đi trong 48 giờ tới.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X