Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic chỉ ra điều Mbappe đánh mất

Thứ Sáu 04/11/2022 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Zlatan Ibrahimovic đã đặt câu hỏi về việc Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô Paris.

Ibra đưa ra lời khuyên cho đàn em

Như đã biết, Kylian Mbappe đã từ chối lời đề nghị gia nhập Real Madrid để ở lại PSG thêm 3 mùa giải, nhận lương 128 triệu đô mỗi mùa cùng những đặc quyền lớn. Nhưng theo Zlatan Ibrahimovic, bản hợp đồng đó không có ích gì cho sự nghiệp của chân sút người Pháp.

Chia sẻ trên Canal+, Ibra đặt dấu hỏi: “Tôi không rõ về cá nhân Mbappe, nhưng với tư cách một cầu thủ, cậu ấy là một chân sút tuyệt vời. Tuy nhiên nếu bạn đánh mất sự kỷ luật của bản thân, bạn khó duy trì sự ổn định.

Zlatan Ibrahimovic dua ra loi khuyen cho Kylian Mbappe
Zlatan Ibrahimovic đưa ra lời khuyên cho Kylian Mbappe

Đó là lý do vì sao Zidane được như bây giờ. Mbappe muốn theo bước anh ấy ư? Hãy bắt đầu rèn luyện thay vì tự mãn. Gia hạn hợp đồng với Mbappe là quyết định đúng của PSG, nhưng không tốt cho cá nhân cậu ấy, bởi Mbappe đã đặt bản thân mình quan trọng hơn CLB. Chính PSG đã cho cậu ấy hưởng đặc quyền đó.

Nhưng bạn không bao giờ được phép lớn hơn đội bóng. Giờ đây, Mbappe có thể dễ dàng kiếm tiền. Cha mẹ cậu ấy trở thành luật sư, người đại diện, HLV hay những thứ khác nữa, và đó chính là vấn đề. Bạn sẽ đánh mất kỷ luật và chính bản thân mình.

Thế hệ ngày nay luôn có các bậc phụ huynh muốn con mình trở thành siêu sao. Họ thích nói chuyện với truyền thông. Nhưng bạn nghĩ mình là ai chứ? Hãy im mồm đi, và để tự nó nỗ lực với sự nghiệp của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X