Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic cân bằng kỷ lục ghi bàn tại Champions League

Thứ Năm 28/11/2013 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Thụy Điển tiếp tục trình diễn phong độ cao bằng bàn thắng vào lưới Olympiakos đêm qua.

Ibrahimovic vẫn là cây săn bàn chủ lực của PSG.
Ibrahimovic vẫn là cây săn bàn chủ lực của PSG.

Bàn mở tỷ số của Ibrahimovic giúp Paris Saint Germain giành chiến thắng trên sân nhà Công viên các hoàng tử. Đội bóng Pháp bị mất người từ đầu hiệp hai sau khi Veratti rời sân vì nhận thẻ đỏ gián tiếp. Manolas gỡ hòa cho Olympiakos ở phút 80 nhưng Cavani kịp ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà ở những phút cuối.

Bàn thắng vào lưới Olympiakos là bàn thứ 8 của Ibrahimovic tại vòng bảng Champions League năm nay. Thành tích này giúp anh cân bằng kỷ lục ghi bàn ở vòng bảng với các tiền bối Ruud van Nistelrooy, Hernan Crespo, Filippo Inzaghi, cũng như ngôi sao đồng lứa Cristiano Ronaldo. "Kỷ lục không phải là điều tôi nghĩ tới và nó cũng không phải điều quan trọng. Tôi không cần vô địch giải đấu này để biết rằng tôi là người giỏi nhất", Ibrahimovic tự tin phát biểu sau trận đấu.

Ronaldo cũng có 8 bàn ở vòng bảng Champions League năm nay nhưng không thể ra sân ở trận đấu với Galatasaray đêm qua vì chấn thương. Với việc hai chân sút hàng đầu châu Âu cùng có số bàn thắng ngang nhau, người hâm mộ đang chờ đợi ai sẽ là người thiết lập kỷ lục ghi bàn mới ở lượt đấu cuối cùng. Trận cuối của PSG tại vòng bảng năm nay là chuyến làm khách trên sân Benfica. Trong khi đó, Ronaldo và Real di chuyển tới đất Đan Mạch để gặp Copenhagen.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X