Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic bất ngờ lên tiếng khen ngợi Gerrard

Thứ Tư 14/11/2012 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ibrahimovic nổi tiếng là một gã ngổ ngáo trong và ngoài sân cỏ, với những hành động ít biết trên biết dưới, mặc dù không ai phủ nhận anh thực sự là một tài năng lớn của bóng đá thế giới. Việc tiền đạo người Thụy Điển khen ngợi ai là hết sức "hiếm có khó tìm", nhưng mới đây, Ibra đã lên tiếng khen ngợi thủ quân của ĐT Anh, Steven Gerrard trước trận giao hữu của 2 đội tuyển.


Cụ thể, huyền thoại sống của Liverpool và ĐT Anh sẽ có trận ra sân chính thức thứ 100 cho Tam sư nếu được góp mặt trong trận gặp Thụy Điển diễn ra vào đêm thứ Tư tuần này. Sự kiện trọng đại đó đã làm cho Ibra chú ý và lên tiếng khen ngợi G8 vì những gì anh đã đóng góp được cho CLB, ĐTQG và bóng đá thế giới. Với 600 trận đã chơi cho The Kop, đối với Ibra, đây thực sự là một thành tích đáng tự hào và đáng nể trọng của một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới.
 
Huyền thoại mới của tuyển Anh Steven Gerrard
Gerrard gia nhập ngôi nhà của những huyền thoại tại Tam sư

" Steven Gerrard là một cầu thủ tuyệt vời." - Ibra phát biểu - " Trung thành và đạt nhiều danh hiệu cùng với chỉ một đội bóng, cứ lúc nào không gặp chấn thương là Gerrard chơi xuất sắc. Một đồng đội tốt nếu bạn được thi đấu cùng, lúc nào cũng đưa ra 200% phong độ để thi đấu, một chiến binh thực sự, với kĩ năng chơi bóng và kĩ thuật cá nhân tuyệt đỉnh." - Tiền đạo người Thụy Điển đưa ra những lời ca ngợi cho thủ quân Liverpool và ĐT Anh.

" ĐT Anh có những cầu thủ lớn, những nhân cách lớn, lúc nào cũng chiến đấu mãnh liệt và nhiệt huyết, tuy nhiên ở Gerrard có gì đó khác. Kĩ thuật của anh dồi dào và xuất chúng hơn mọi cầu thủ bình thường khác." - Ibra đưa Gerrard "lên mây", nhưng không phải lời nhận xét này không chính xác.

Steven Gerrard, đội trưởng 32 tuổi của Liverpool và Tam sư sẽ có trận đấu thứ 100 trong đội hình của ĐT Anh. Trước Ibra, không ít cái tên lớn của bóng đá thế giới khác đã phải thừa nhận tài năng của anh: từ Zidane, Pele đến các cầu thủ cùng trang lứa như Drogba, Owen hay Carragher. Thậm chí, Zizou ngày trước đã từng phát biểu:" Dù không được thừa nhận, nhưng tôi nghĩ cầu thủ xuất sắc nhất thế giới không phải Messi hay Ronaldo, mà là Gerrard."
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X