Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic bất ngờ lên kế hoạch… giải nghệ

Thứ Ba 07/10/2014 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tuy đang ở đỉnh cao phong độ nhưng mới đây Zlatan Ibrahimovic đã gây bất ngờ tuyên bố anh đã lên kế hoạch treo giày ngay từ lúc này và tỏ ra rất hào hứng với việc từ giã sân cỏ để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Ibrahimovic sẽ không thể tham dự trận đấu tái ngộ với Barca
Ibrahimovic đang lên kế hoahcj giải nghệ để có nhiều thời gian bên gia đình hơn

Zlatan Ibrahimovic

luôn là cái tên gắn liền với rất nhiều vinh quang khi anh liên tiếp giành được những danh hiệu với các CLB từng thi đấu, từ Ajax Amsterdam, Juventus, Inter Milan, Barcelona, AC Milan và hiện giờ là Paris Saint Germain. Thậm chí Ibra còn được ví von với vua Midas khi mọi thứ anh chạm vào đều mang lại thành công.

Tuy nhiên mặc dù đang rất thành công với PSG khi thống trị Ligue I những năm gần đây, Ibrahimovic mới đây đã bất ngờ tiết lộ anh đang lên kế hoạch giải nghệ ngay từ thời điểm hiện tại. Trả lời phỏng vấn trên tờ The Guardian, Ibra tâm sự anh muốn treo giày để dành nhiều thời gian cho tổ ấm của mình hơn:

“Tôi đang rất mong chờ việc đó. Khi bạn chơi bóng, bạn phải dành rất nhiều thời gian ở các khách sạn và mất đi rất nhiều thứ. Con trai cả của tôi đã 8 tuổi và đứa nhỏ nhất cũng đã 6 tuổi và tôi không thể ở bên chúng mỗi ngày. Tôi muốn là một người đàn ông của gia đình và tôi muốn dừng lại khi đang đạt đỉnh cao sự nghiệp . Khi tôi ra ngoài, tôi đại diện cho CLB của mình nhưng khi ở nhà tôi hoàn toàn trở thành một con người của gia đình. Tôi phải tìm cách để thay thế hoàn toàn việc chơi bóng.”

Quả thật mặc dù nổi tiếng là người có nhiều phát ngôn “chẳng giống ai” nhưng Ibrahimovic cũng luôn được biết đến là một người cha rất mực thương yêu và chiều chuộng con cái. Anh tiết lộ dù vẫn đang rất sung sức ở độ tuổi 33 nhưng anh sẽ giải nghệ chừng nào giành được chức vô địch Champions League: “Tôi đã giành tổng cộng 23 danh hiệu nhưng có một danh hiệu vẫn đang còn thiếu, đó là chức vô địch Champions League. Ở PSG chúng tôi đan cố gắng hết mình để giành chiến thắng, nhưng nếu không, với 23 danh hiệu đạt được, với tôi, đó đã là điều phi thường rồi.”

Mặc dù là một cầu thủ giành được rất nhiều danh hiệu nhưng vinh quang ở đấu trường châu lục luôn lảng tránh Ibrahimovic. Trong tất cả những đội bóng anh đã khoác áo, chưa một lần tiền đạo người Thuỵ Điển có thể chạm tay và chiếc cúp Champions League danh giá. Thậm chí anh còn chưa một lần góp mặt tại trận chung kết của giải đấu.

Năm nay PSG đã có khởi đầu rất tốt tại Champions League khi đánh bại cả gã khổng lồ Barcelona và Ibrahimovic cũng đang tập luyện rất chăm chỉ để có thể nhanh chóng bình phục chấn thương và trở lại sát cánh cùng các đồng đội.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X