Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: Barcelona sẽ vô địch Champions League

Thứ Tư 22/04/2015 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đội nhà PSG nhận 2 thất bại tâm phục khẩu phục vòng tứ kết, siêu tiền đạo người Thụy Điển không ngần ngại dự đoán đội bóng cũ sẽ xưng vương Châu Âu mùa giải này.

Hành quân đến thánh địa Camp Nou của Barcelona với sự trở lại đội hình của 2 trụ cột quan trọng Ibrahimovic và Verratti, PSG hy vọng có thể lật ngược thế cờ sau trận thua 1-3 liểng xiểng ở lượt đi trên sân nhà Parc des Princes. Thế nhưng, không những không làm nên chuyện, ĐKVĐ nước Pháp còn phải chính thức rời Champions League trong tư thế cúi đầu khi tiếp tục nhận thất bại 0-2 tâm phục khẩu phục (Neymar lập cú đúp).

Ibrahimovic Barcelona se vo dich Champions League hinh anh
Barca tỏ ra quá vượt trội so với Ibra và PSG

Phỏng vấn sau trận Barca vs PSG, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic thừa nhận trình độ và đẳng cấp giữa 2 đội vẫn còn khoảng cách khá lớn. Siêu sao người Thụy Điển cũng không ngần ngại dự đoán đội bóng cũ xứ Catalonia sẽ vô địch Champions League mùa giải năm nay.

“Chúng tôi không thể phàn nàn về kết quả cuối cùng. Thực tế cho thấy khả năng của Barcelona là vượt trội so với PSG. Chiến thắng dành cho họ là điều xứng đáng. Tôi tin rằng đây sẽ là đội bóng vô địch Champions League năm nay.”

Về phía PSG, đây đã là mùa giải thứ 3 liên tiếp họ phải dừng chân ở vòng tứ kết và là lần thứ 2 bị loại bởi Barca. Rõ ràng dù đã chi tiền tấn để chiêu mộ hàng loạt ngôi sao nhưng “nhà giàu” nước Pháp vẫn chưa thể hiện được bản lĩnh ông lớn trong những trận cầu quyết định. Chính vì vậy mà Ibra cũng tỏ ra không mấy lạc quan về khả năng sớm vô địch Champions League của PSG.

“Tôi không nói rằng PSG sẽ không thể vô địch Champions League trong tương lai gần. Thực sự chúng tôi đã có rất nhiều tiến bộ chỉ trong ít năm qua và cũng chỉ bị loại bởi một đội bóng siêu đẳng. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không thể lừa dối bản thân hay lấy bất cứ lý do gì để biện minh cho thất bại. Sự thật thì PSG chưa đủ đẳng cấp để có thể vô địch Champions League một sớm một chiều.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Highlights Barca 2-0 PSG:
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X