Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibra nói điều bất ngờ về siêu phẩm của CR7

Thứ Năm 05/04/2018 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả thế giới đang phát cuồng sau khi Ronaldo lập siêu phẩm, và ngay cả Zlatan Ibrahimovic cũng không ngoại lệ.


Trong trận thắng oanh liệt trước Juventus vừa qua, Cristiano Ronaldo lập siêu phẩm ngả bàn đèn để đánh bại Buffon, qua đó giúp Real Madrid gần như đặt cả 2 chân vào vòng bán kết với tỷ số 3-0. 
 
Và mới đây, cựu chân sút của Quỷ đỏ Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng ca ngợi CR7. Tiền đạo Thụy Điển cho biết: “Ồ, đó là một bàn thắng tuyệt vời đấy chứ. So sánh với bàn của tôi ở MLS ư? Tôi nghĩ bàn của Ronaldo đẹp hơn mình.”
 
“Có một sự khác biệt lớn trong pha lập công của chúng tôi. Cậu ấy làm được điều đó ở Champions League, còn tôi ghi bàn ở MLS, đó là một sự khác biệt lớn” – Ibra thừa nhận trên ESPN.

Ronaldo lập siêu phẩm trong trận thắng Juventus

Ronaldo lập siêu phẩm trong trận thắng Juventus


“Bàn thắng là bàn thắng. Nếu như bạn có thể giúp đội bóng đá của mình giành chiến thắng, điều đó rất tốt với điểm số. Nhưng khi bạn ghi một bàn thắng đẹp, tất nhiên, điều đó cũng rất tuyệt vời. Thực sự tốt.”
 
Cuối cùng, Ibra cũng lên tiếng ca ngợi cầu thủ Bồ Đào Nha: “Tôi nghĩ Ronaldo là một cỗ máy ghi bàn và đã có một bàn thắng đẹp ngày hôm nay. Nhưng cậu ấy nên thử ngả bàn đèn từ khoảng cách 40m và xem nó có vào hay không.”
 

Ibra nói về cuộc sống mới tại MLS


Sau khi chia sẻ cảm giác về Ronaldo, tiền đạo 36 tuổi tiếp tục nói về nước Mỹ, nơi anh đã lập cú đúp trong trận ra mắt LA Galaxy: “Khi có cơ hội, tôi đã lập tức dứt điểm và ngay sau đó, tôi biết rằng đó là một bàn thắng.”
 
“Kiểu như bạn đã thi đấu 40 trận trong mùa giải này. Tôi đã cảm thấy như vậy khi trở lại sau chấn thương, và quá mệt mỏi để chơi bóng. Vì thế, tôi ngay lập tức dứt điểm khi thấy thủ môn dâng lên rất cao. Tôi đến đây để làm việc của mình, và không ai có thể ngăn chặn điều đó.”

Ibrahimovic trong mau ao LA Galaxy

Ibrahimovic trong màu áo LA Galaxy


“Cuộc sống ở Mỹ khá tích cực. Cả đội bóng cũng vậy, tôi muốn trở thành một phần của LA Galaxy và giúp các đồng đội, HLV, người hâm mộ và cả thành phố này” – Ibra kết luận.
 
Với một ngôi sao tầm cỡ như Zlatan, các CĐV vẫn còn tiếc nuối khi anh chuyển tới MLS để tiếp tục sự nghiệp. Nhưng có lẽ sau khi chứng kiến Ronaldo lập siêu phẩm, Ibra sẽ có động lực để tiếp tục bùng nổ tại nước Mỹ, nơi anh đã lựa chọn.

Ronaldo khiến cả thế giới “cạn lời” khi lập siêu phẩm vào lưới Juve
Trong chiến thắng trước đại diện Italia ngay trên sân khách, ấn tượng lớn nhất là tiền đạo Cris Ronaldo lập siêu phẩm hạ gục Gianluigi Buffon.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X