Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibra lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" trong ngày M.U gục ngã

Thứ Năm 23/11/2017 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phút 74, tiền đạo Ibrahimovic được đưa vào sân thay thế Martial, và chừng đó là đủ để anh đi vào lịch sử Champions League.


Sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương dây chằng đầu gối, cuối cùng gã khổng lồ người Thụy Điển cũng tái xuất trong trận thắng Newcastle cuối tuần trước. Ở trận đó, Ibra chỉ chơi 13 phút, và con số này tăng lên thành 16 phút ở trận đấu mới đây với Basel. Bàn thắng duy nhất của Michael Lang phút cuối đã nhấn chìm Quỷ đỏ tại St Jakob-Park, nhưng Ibra vẫn đạt được cột mốc mới trong sự nghiệp của mình.
 
Cụ thể, với ít phút xuất hiện trong trận này, Zlatan Ibrahimovic đã có lần đầu tiên thi đấu cho Man United tại đấu trường Champions League, qua đó nâng tổng số lần khoác áo các CLB khác nhau tại C1 của mình lên con số 7. Đây là một chiến tích chưa từng có xưa nay, giúp tiền đạo sinh năm 1981 trở thành cầu thủ đầu tiên chơi cho 7 đội bóng tại Champions League.

Ibra lap ky luc vo tien khoang hau trong ngay MU guc nga hinh anh
Ibrahimovic được tung vào sân ở phút 74 trước Basel

Trước đó, Ibrahimovic đã từng kinh qua các CLB Ajax, Juventus, Inter, Barcelona, AC Milan và PSG tại Cup C1, dù chưa từng nâng cao chiếc Cup này một lần. Mùa giải vừa qua, chân sút người Thụy Điển đã chuyển sang Man United, nhưng chỉ được thi đấu tại Europa League. Anh đã góp công lớn giúp đội nhà trên hành trình chinh phúc chiếc Cup được coi là hàng hai châu Âu, qua đó giành vé trực tiếp tham dự Champions League năm nay.
 
Hai cái tên gần kỷ lục nhất đối với Ibrahimovic – Nicolas Anelka và Javier Saviola đã giải nghệ và không còn cơ hội bám đuổi. Bởi vậy, chân sút đang khoác áo M.U sẽ độc chiếm thành tích này trong một thời gian dài nữa. Hiện nay, mặc dù thất bại trước Basel, nhưng cơ hội để Quỷ đỏ vượt qua vòng bảng với vị trí số 1 vẫn là rất cao. Chỉ cần giành 1 điểm trước CSKA trên sân nhà ở loạt đấu cuối, Ibrahimovic và các đồng đội sẽ thẳng tiến vào vòng knock-out với vị trí dẫn đầu.

Thấy gì qua trận thua bất ngờ của Man United
Chuyến làm khách đến Thụy Sỹ của thầy trò Mourinho không dễ dàng như dự kiến. Dưới đây là một số điều rút ra sau trận Basel 1-0 Man Utd.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
>> Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X