Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nói được làm được, Ibra lại khiến fan phát cuồng vì cú hatttrick thần thánh

Thứ Bảy 20/07/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít ngày, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng thách thức đội bóng của Carlos Vela, và anh đã chứng tỏ rằng mình chẳng bao giờ nói suông.


Ibra lại huỷ diệt giải Nhà nghề Mỹ
 

Nhận được câu hỏi liệu mình có xuất sắc bằng Carlos Vela – cựu sao Arsena, đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới MLS và chơi cho đội đầu bảng LAFC, tiền đạo người Thuỵ Điển đã đáp một câu ngắn gọn: “Đây đang là thời kỳ đỉnh cao của cậu ta rồi nhỉ, 29 tuổi. Khi tôi ở độ tuổi đó, tôi đang chơi bóng ở châu Âu, đó là sự khách biệt đấy!

Liệu tôi sẽ chứng tỏ điều gì đó trong trận đấu tối nay ư? Tôi sẽ chứng tỏ mình xuất sắc trong mọi ngày” – Ibra đưa ra lời tuyên chiến trước trận derby Los Angeles.

Zlatan Ibrahimovic lập hattrick trong trận derby Los Angeles hình ảnh

Ibra lập hattrick hạ gục LAFC, đội bóng của Carlos Vela và Lee Nguyễn


Và quả thực, cựu tiền đạo Man United đã làm được những gì đã nói, khi giúp L.A Galaxy giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Sớm nhận bàn thua bởi Vela ngay những phút đầu, Ibra sau đó đã lập một cú hattrick giúp đội nhà vươn lên. Vào những phút cuối, Vela một lần nữa ghi bàn rút ngắn, nhưng không thể khiến LAFC tránh khỏi thất bại.
 
3 bàn thắng của Ibra đều là những pha bóng cực kỳ đẳng cấp. Anh gỡ hoà 1-1 bởi cú solo và dứt điểm bằng chân phải. Bàn thứ 2 là tình huống đánh đầu, trong khi pha bóng hoàn tất cú hattrick được ghi bằng chân trái.

Zlatan Ibrahimovic lập hattrick trong trận derby Los Angeles hình ảnh

Trận derby Los Angeles kết thúc với chiến thắng 3-2 cho Galaxy 


Sư tử không nói chơi, và MLS dường như đã hiểu – đừng bao giờ giỡn mặt với Zlatan Ibrahimovic.
 
Xem lại cú hattrick thần thánh của Ibra


U22 Việt Nam công bố danh sách tập trung đợt 2: Martin Lo tiếp tục góp mặt
Martin Lo dường như đang là linh hồn của U22 Việt Nam khi liên tục được triệu tập lên tuyển ở đợt tập trung ngắn tới đây.
Ibra lại gây sốc, buông lời chế giễu cựu sao Arsenal
Không ngông cuồng không phải Zlatan Ibrahimovic, mới đây tiền đạo người Thụy Điển lại có phát ngôn gây sốc hướng vào Carlos Vela, đối thủ sắp tới của mình và...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X