Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibra lại gây sốc, buông lời chế giễu cựu sao Arsenal

Thứ Năm 18/07/2019 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không ngông cuồng không phải Zlatan Ibrahimovic, mới đây tiền đạo người Thụy Điển lại có phát ngôn gây sốc hướng vào Carlos Vela, đối thủ sắp tới của mình và từng khoác áo Arsenal trong quá khứ.


Ibra dè bỉu đối thủ
 

Sắp tới, CLB L.A Galaxy của Ibra sẽ có trận derby với đối thủ LAFC tại giải nhà nghề Mỹ. Trong đó, cuộc đối đầu giữa tiền đạo người Thuỵ Điển và Carlos Vela là được quan tâm nhiều nhất. Đáng chú ý, cựu sao Arsenal đang dẫn đầu danh sách ghi bàn mùa giải năm nay.
 
Nhưng khi được hỏi về thử thách sắp tới, Zlatan Ibrahimovic lại chẳng coi đối phương ra gì. Anh cho biết: “Tôi xuất sắc hơn cậu ta (Vela) rất, rất nhiều, đó là điều không phải bàn cãi hay tranh luận. Cho đến thời điểm hiện tại, đây là đỉnh cao trong sự nghiệp của cậu ta rồi nhỉ? Và cậu ta bao nhiêu tuổi? 29 à?

Khi tôi 29, tôi vẫn đang chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu. Đó là sự khác biệt.

Zlatan Ibrahimovic Tôi tới MLS để dạy họ cách chơi bóng hình ảnh

Zlatan Ibrahimovic lại gây sốc với phát ngôn đậm chất "Ibra"


Bầu không khí của những trận derby đem lại cho tôi sự phấn khích. Tôi thích tham dự những trận đấu như vậy, nó đem đến cho bạn nguồn năng lượng để chiến đấu. Trận derby lớn nhất tôi từng tham dự là El Clasico tại Tây Ban Nha, và căng thẳng nhất là Milan – Inter tại Italia. Đó là những trận đấu hay.

Tôi đã quyết định đến MLS, bởi tôi từng xác định mình sẽ tới Mỹ để chỉ cho các cầu thủ ở đây cách chơi bóng. Không may, tôi đã gặp phải một chấn thương và khiến những màn trình diễn kém bùng nổ đi chút ít. Nhưng giờ tôi đang ở đây rồi, và tôi đang cảm thấy rất tuyệt. Tôi cảm thấy mình tràn đầy năng lượng và có thể tiếp tục biểu diễn. Đó là điều quan trọng nhất.”
 
Hiện nay, L.A Galaxy của Zlatan Ibrahimovic đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, còn LAFC của Vela dẫn đầu. Trận derby sẽ diễn ra vào thứ Sáu tới đây (19/7).

“Liếm” bay nắp chai, Ramos đưa “trò mèo” của Ibra và Pogba vào dĩ vãng
Phá đảo thế giới ảo, trung vệ của Real Madrid đã thực hiện thử thách Bottle Cap Challenge theo cách chẳng giống ai và gây thích thú bất ngờ cho cư dân mạng.
Sốc: Ibra chọn đội hình tiêu biểu rồi tự làm HLV trưởng
Trong một bài đăng mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã đưa ra đội hình xuất sắc nhất của mình, tất nhiên anh cũng góp mặt. Thế nhưng…
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X