Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic ghét cay ghét đắng Cavani

Thứ Sáu 08/05/2020 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, đồng đội cũ của Zlatan Ibrahimovic đã tiết lộ chân sút Thuỵ Điển ghét nhất 4 cầu thủ trên đời.

Ibra không ưa gì Cavani

Là cặp song sát trong màu áo PSG và đem về rất nhiều bàn thắng, nhưng mối quan hệ giữa Ibrahimovic và Edinson Cavani lại không mấy yên ả. Điều này đã được tiết lộ bởi Michael Ciani – đồng đội của Ibra tại L.A Galaxy.
Ciani cho biết: “Ibra đã tâm sự với tôi nhiều điều, anh ấy nói về mối quan hệ tốt đẹp với Lauretn Blanc tại PSG. Người duy nhất anh ấy không ưa là Cavani. Thậm chí nếu bạn gần gũi hay nói chuyện với Cavani, Ibra cũng không thích.

Anh ấy nói với tôi rằng trong sự nghiệp, anh ấy chỉ ghét 3 hay 4 đồng đội, và một trong số đó là Cavani.”

Zlatan Ibrahimovic ghét cay ghét đắng Cavani hình ảnh

Zlatan Ibrahimovic chẳng ưa gì Cavani


Trong quá khứ, Ibra gia nhập PSG sớm hơn Cavani một năm, và được lựa chọn cho vị trí trung phong cắm. Trong khi đó, Cavani dù sở hữu thành tích ghi bàn không hề kém cạnh, buộc phải chơi bên cánh phải.
Nhưng sau này, chân sút người Uruguay đã vượt qua chính thành tích ghi bàn của Ibrahimovic, khi anh ở lại PSG lâu hơn. Điều đó càng khiến lão tướng Thuỵ Điển ghét cay ghét đắng đồng đội một thời.
Và cho dù Michael Ciani không tiết lộ những cái tên còn lại, người hâm mộ cũng có thể đoán cùng với Cavani – một trong những đồng đội mà Ibra căm thù nhất chính là Rafael Van Der Vaart.

Những cặp đồng đội ghét nhau như chó với mèo: Cho 5 tỷ đô cũng không ưa
Bóng đá là môn thể thao tập thể, muốn đội bóng phát huy được sức mạnh thì tập thể phải gắn kết với nhau. Dù vậy, có không ít những cầu thủ cùng đội ghét nhau...
Đến Corona cũng phải… ngưỡng mộ Ibrahimovic
Từ từ đã nào, tất nhiên không phải virus Corona, mà là cầu thủ Joe Corona muốn gửi lời tri ân tới cựu đồng đội Zlatan Ibrahimovic.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X