Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibra có hattrick đầu tiên trên đất Mỹ

Thứ Hai 30/07/2018 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đội nhà bị dẫn trước, nhưng tiền đạo Ibrahimovic lập hattrick siêu đẳng giúp LA Galaxy lội ngược dòng thành công để thắng lại 4-3.


Ibra tiếp tục gây ấn tượng trên đất Mỹ
 

1-0, rồi 2-1, Orlando City đã dẫn trước LA Galaxy khi hiệp 1 khép lại, nhưng rồi nửa sau trận đấu là show diễn của Zlatan Ibrahimovic. Phút 47, chân sút người Thụy Điển có pha đánh đầu từ đường tạt bóng của Dos Santos, gỡ hòa 2-2 cho đội nhà. Anh một lần nữa khiến tỷ số trận đấu cân bằng 3-3 sau khi Dom Dwyer giúp Orlando vươn lên.
 
Cuộc rượt đuổi tỷ số như phim kinh dị này chỉ khép lại ở phút 71, khi lại là tiền đạo khổng lồ này tung cú dứt điểm không thể cản phá, ấn định chiến thắng 4-3 chung cuộc cho LA Galaxy. Đây là cú hattrick đầu tiên của Ibra trên đất Mỹ, cũng là lần đầu anh ghi 3 bàn trong một trận đấu kể từ ngày 26/2/2017 (M.U 3-0 Saint-Etienne).

Ibrahimovic lập hattrick giúp LA Galaxy thắng nghẹt thở 4-3

Ibrahimovic lập hattrick giúp LA Galaxy thắng nghẹt thở 4-3


Với chiến tích này, ngôi sao 36 tuổi đã ghi được 15 bàn thắng sau 17 lần ra sân, trở thành một bản hợp đồng tuyệt vời của đội bóng. Anh cũng giúp LA Galaxy nối dài chuỗi bất bại lên con số 9, và xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng bờ Đông của MLS, chỉ sau Los Angeles FC và Dallas FC.
 
Mặc dù trước đó, cầu thủ người Thụy Điển thừa nhận anh không thể tiếp tục thi đấu cho Man United, và nói rằng Mourinho hãy đặt niềm tin vào những người khác. Tuy nhiên tại một giải đấu ít khắc nghiệt hơn như MLS, chân sút này vẫn thể hiện tài năng của mình qua từng trận. 
 
Ibrahimovic lập hattrick lần đầu tiên tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ, điều này sẽ tiếp thêm sự tự tin để anh chinh phục những danh hiệu trước mắt. Bên cạnh đó, cựu đồng đội của Ibra - Wayne Rooney cũng mới có màn ra mắt DC United (đội bóng thuộc bờ Tây) và ghi bàn thắng đầu tiên của mình.

Bàn thắng đầu tiên của Rooney trong màu áo DC United
Sau bốn trận thi đấu cho đội chủ sân Audi Field, tiền đạo người Anh cũng đã có bàn thắng đầu tiên.
Ibrahimovic: MU cần phải giành danh hiệu mùa tới
Tiền đạo Ibrahimovic cho rằng các đồng đội ở Man United cần phải cố gắng giành ít nhất một danh hiệu ở mùa giải tới.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X