Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibra: “So sánh tôi với Vela là một sự xúc phạm"

Thứ Hai 22/07/2019 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi lập hattrick thần thánh trong trận derby Los Angeles, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có những chia sẻ về đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.


Ibra không bận tâm tới Vela
 

Ngay sau khi dè bỉu đối thủ 29 tuổi đã phải sang Mỹ dưỡng già, Ibra đã làm một cú hattrick để chứng minh những gì mình đã nói. Một mình anh giúp L.A Galaxy hạ gục LAFC – đội bóng của Carlos Vela và Lee Nguyễn, với tỷ số 3-2 chung cuộc, bằng 3 bàn thắng từ chân trái, chân phải và đánh đầu.
 
Chia sẻ sau trận đấu, một lần nữa chân sút người Thuỵ Điển tái khẳng định: “Xin đừng xúc phạm tôi. Tôi chẳng cần phải chứng minh bất kỳ điều gì hết, ngay kể cả nếu tôi không ghi bàn trong trận đấu này.

Zlatan Ibrahimovic So sánh tôi với Vela là một sai lầm hình ảnh

Zlatan Ibrahimovic là người hùng trong trận derby


Tôi rất tôn trọng Vela, cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Nhưng các bạn đã mắc một sai lầm, các bạn so sánh cậu ấy với tôi. Đừng làm như vậy.

Tôi có sự tự tin vào bản thân mình. Mọi người gọi đó là kiêu ngạo, nhưng đó là sự tự tin. Những người thiếu hiểu biết sẽ cho đó là hành động gây sốc, còn người thông minh gọi đó là tự tin.
Tôi có một tâm trí vững vàng có thể chống được cả đạn. Khi tôi bước ra sân, tôi biết những gì mình có thể làm” – Zlatan Ibrahimovic cho biết.

Ibra So sánh tôi với Vela là một sự xúc phạm hình ảnh 2

Carlos Vela cũng có phong độ tuyệt vời


Trong khi đó, Carlos Vela cũng lên tiếng phản pháo tiền đạo sinh năm 1981 như sau: “Đúng vậy, những so sánh là điều thiếu tôn trọng với Ibra. Nhưng nếu chúng ta nhìn vào các chỉ số, hãy dẹp bỏ tuổi tác, thực tế là tôi đang hay hơn anh ấy.
Về phần còn lại, chẳng có gì phải bàn cãi. Chỉ có Lionel Messi và Cristiano Ronaldo xuất sắc hơn Ibra. Tất cả các cầu thủ khác đều không cùng đẳng cấp.”


Nói được làm được, Ibra lại khiến fan phát cuồng vì cú hatttrick thần thánh
Cách đây ít ngày, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng thách thức đội bóng của Carlos Vela, và anh đã chứng tỏ rằng mình chẳng bao giờ nói suông.
VIDEO: Ibrahimovic nói một câu đủ làm cho phóng viên ESPN cứng họng
Cầu thủ 37 tuổi đang chơi cho LA Galaxy, được hỏi liệu anh có phải là cầu thủ xuất sắc nhất MLS hay không khi Carlos Vela đang trong giai đoạn thăng hoa. Và...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X