Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibra bị chặn đường trở lại châu Âu

Thứ Sáu 05/10/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa những tin đồn tái hợp chân sút người Thụy Điển, HLV của AC Milan đã lên tiếng khẳng định – Ibra không quay lại Milan.


Ibra bị chặn đường trở lại
 

Sau khi được Man United giải phóng hợp đồng, lão tướng người Thụy Điển đã chọn nước Mỹ làm bến đỗ tiếp theo của mình. Ibra đang thi đấu rất ấn tượng tại MLS trong màu áo L.A Galaxy, và đang trở thành thần tượng mới tại đây. Dù vậy, ít ngày qua đã xuất hiện những tin đồn cho rằng, cầu thủ 37 tuổi đang có ý định trở lại châu Âu chơi bóng.
 
Cụ thể, báo chí Italia đồn đoán về một cuộc tái hợp giữa Ibra và AC Milan. Tuy nhiên, mới đây giám đốc của Rossoneri – Leonardo đã lên tiếng phủ nhận điều đó. Ông cho biết: “Tất nhiên Ibra là một thần tượng ở đây. Anh ấy có mối quan hệ rất thân thiết với CLB, tất cả đều biết điều này.”
 
“Tuy nhiên, tin đồn chỉ là một suy nghĩ thoáng qua. Ibra là một siêu cầu thủ, một chân sút phi thường và sở hữu những phẩm chất tuyệt vời, nhưng việc ký hợp đồng với anh ấy sẽ không xảy ra.”

Ibra không quay lại Milan

Ibra không quay lại Milan

 

Kể từ khi chuyển tới MLS vào đầu năm 2018, chân sút người Thụy Điển đã ghi tới 20 bàn cho L.A Galaxy và đang tận hưởng cuộc sống mới. Bởi vậy, khả năng cao Ibra không quay lại Milan hay bất cứ nơi nào để tiếp tục chinh phục nước Mỹ. 
 
Về phía AC Milan, HLV Gennaro Gattuso đang rất kỳ vọng sao trẻ đang lên Patrick Cutrone sẽ phát triển trong tương lai. Hơn nữa, Milan cũng mới chiêu mộ chân sút lừng danh Gonzalo Higuain mùa hè vừa qua, và không hề lo lắng về nhân sự trên hàng tiền đạo.
Giá như United vẫn còn…Ibrahimovic
Ngày rời United, Ibra nói anh tiếc vì mình chỉ đến với “Quỷ đỏ” khi đã sang tuổi băm và rằng, “giá như tôi khoác áo United ở cái tuổi trẻ hơn, các CĐV chắc...
Ibrahimovic: “Ai nói tôi là phế vật?”
Zlatan Ibrahimovic đáp trả những chỉ trích. Tiền đạo 36 tuổi mới có bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp và phản hồi lại những người đã nghi ngờ vào khả năng của...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X