Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra có cùng đẳng cấp với 2 dị nhân làng bóng

Chủ Nhật 19/04/2020 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục là câu chuyện so sánh Ronaldo vs Messi ai hơn ai, mới đây HLV Mancini hết lời khen ngợi trò cũ Zlatan Ibrahimovic giỏi ngang 2 cầu thủ này.


Ibra bằng CR7 và Messi

Cùng nhau giành được 11 Quả bóng vàng tổng cộng, Ronaldo và Messi là cặp đôi xuất sắc nhất lịch sử bóng đá nếu so về danh hiệu cá nhân. Dù đều đã ở độ tuổi xế chiều, nhưng vẫn chưa có ai tiệm cận đẳng cấp của 2 siêu sao này, bất kể những lời tán dương hay ca tụng một cầu thủ nào đó được xướng lên qua từng năm.
Mới đây, một lần nữa HLV Roberto Mancini lại so sánh trò cưng Ibrahimovic với cả 2, và cho rằng tiền đạo Thuỵ Điển cũng giỏi như họ. Thuyền trưởng Italia cho biết: “Zlatan sẽ luôn được nhớ đến như là một trong những chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại.

Tôi đánh giá anh ấy giỏi như Messi và Ronaldo. Anh ấy giành chức vô địch tại bất cứ nơi nào đặt chân đến, ghi được hàng tấn bàn thắng.

Zlatan Ibrahimovic cũng giỏi như Ronaldo và Messi hình ảnh

Zlatan Ibrahimovic cũng giỏi như Ronaldo và Messi


Anh ấy cũng đang chơi tốt tại Milan ở mùa giải này, nhưng tôi không biết kế hoạch tương lai của Zlatan sẽ thế nào.”

Ở tuổi 38, Ibra đã khoác áo những đội bóng xuất sắc nhất thế giới từ Ajax, Juventus, Inter, Barca, Milan, PSG đến MU. Anh cũng trải nghiệm cảm giác chơi bóng tại giải Nhà nghề Mỹ MLS trong màu áo L.A Galaxy. Zlatan Ibrahimovic đã sống một cuộc đời trọn vẹn trong sự nghiệp đỉnh cao của mình, ghi tổng cộng gần 500 bàn thắng.
Đang khoác áo Milan theo một bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải, Ibra đã lập công 4 lần trong 10 trận, và khả năng không nhỏ tiếp tục được Rossoneri giữ chân.

Hoàng tử Totti suýt chia tay vợ vì ... mèo
Cựu tiền đạo AS Roma và tuyển Italy, Francesco Totti tiết lộ hôn nhân của anh suýt đổ vỡ sau khi cô vợ Ilary Blasi mua một con mèo không có lông.
Matic: Ronaldo bằng Messi
Những so sánh và đánh giá giữa Ronaldo và Messi vẫn chưa bao giờ có hồi kết. Mới đây, một tiền vệ Man United đã nói lên chia sẻ của mình.
Sao MU: ‘Cùng đội với Ibrahimovic mà để thua, bạn sẽ chết!’
Theo Luke Shaw, Zlatan Ibrahimovic muốn có những điều tốt nhất từ các đồng đội ngay cả trong những buổi tập.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X