Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kane và Sterling có lời đáp trả hoàn hảo cho những chỉ trích

Thứ Ba 16/10/2018 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright đánh giá về ĐT Anh. Huyền thoại của bóng đá xứ sương mù tin rằng Harry Kane và Raheem Sterling đã đưa ra phản hồi hoàn hảo cho những chỉ trích họ phải nhận trong thời gian qua.

Kane và Sterling tỏa sáng


Trong và sau World Cup 2018, bộ đôi Harry Kane và Raheem Sterling đều phải hứng chịu nhiều chỉ trích. Ở những lần khoác áo ĐT Anh gần đây, họ có phần tỏ ra mệt mỏi và không thể đóng góp các bàn thắng.

Trước trận đấu trên sân Tây Ban Nha tại UEFA Nations League, Kane đã có chuỗi 6 trận liền không ghi bàn cho ĐT Anh. Còn Sterling, anh có quãng thời gian suốt 3 năm trời im tiếng.

Ian Wright đánh giá về ĐT Anh hình ảnh
Kane và Sterling tỏa sáng trước Tây Ban Nha

Nhưng chiến thắng 3-2 đầy bất ngờ của Anh đã giúp Kane và Sterling lấy lại hình ảnh. Sterling lập cú đúp bàn thắng trong khi Kane có 2 đường kiến tạo thành bàn.

Được Wright ngợi khen


Ian Wright đánh giá về ĐT Anh. Cựu tiền đạo này vui mừng khi thấy Kane trong chiếc băng đội trưởng đã có 2 đường kiến tạo trước Tây Ban Nha. “Harry Kane không thể có một màn trình diễn tốt hơn khi cậu ấy lùi sâu và tổ chức tấn công”, Wright nói với The Sun.

Những thống kê đáng nhớ sau trận Tây Ban Nha 2-3 Anh
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Tây Ban Nha 2-3 Anh trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng UEFA Nations League 2018/19.

“Trước đêm qua, Kane đã có 6 trận mà không có bàn thắng cho ĐTQG. Nhưng không khi nào, dù chỉ 1 giây, HLV Gareth Southgate tỏ ra lo ngại về điều đó. Tại Sevilla, chúng tôi đã cho thấy lý do tại sao Kane dù ghi bàn hay không vẫn là một cầu thủ quan trọng.”

“Một màn trình diễn mà chúng ta không thể nghĩ tới từ trước. Tây Ban Nha của Luis Enrique đã tạo ra cảm giác không thể ngăn cản. Trong khi Raheem Sterling và Marcus Rashford đã có 45 phút ấn tượng nhất từ trước tới nay tại ĐT Anh, bạn không thể quên vai trò của Kane.”

Bên cạnh đó, Wright cũng rất vui khi thấy tiền đạo Sterling giải cơn khát bàn thắng sau 3 năm với cú đúp thể hiện rõ tầm quan trọng của anh khi ra sân với sự tự tin. “Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới những cống hiến của Raheem. Cậu ấy xứng đáng được ngợi khen”, cựu chân sút của Arsenal nói thêm.

“Chúng ta đều biết cậu ấy đã trải qua một thời gian dài không ghi bàn trên trường quốc tế. Tuy nhiên, Sterling không thiếu những điểm mạnh của mình. Cậu ấy chấp nhận những chỉ trích, tiếp tục chiến đấu và giờ đã có phần thưởng dành cho mình.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Tây Ban Nha 2-3 Anh:




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X