Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ian Wright khuyên Emery chiêu mộ huyền thoại Roma

Thứ Ba 04/06/2019 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright đã lên tiếng khuyên HLV Emery chiêu mộ huyền thoại De Rossi của Roma theo dạng chuyển nhượng tự do hè này.
Roma đã quyết định không gia hạn hợp đồng với De Rossi vào cuối mùa giải này và tiền vệ người Italia đã ra đi sau 18 năm gắn bó với thành Rome.

De Rossi khẳng định anh sẽ không giải nghệ. Điều đó đồng nghĩa rằng các đội bóng khác có thể chiêu mộ tiền vệ 35 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Ian Wright khuyên Arsenal chiêu mộ De Rossi hình ảnh

Ian Wright khuyên Emery chiêu mộ De Rossi


Và Ian Wright cho rằng sự có mặt của De Rossi sẽ mang lại những kinh nghiệm quý báu cho các cầu thủ trẻ trong đội hình Arsenal lúc này.

“Arsenal cần chiêu mộ De Rossi từ Roma”, Wright viết trên trang Twitter cá nhân. “Chúng ta sẽ có được ít nhất 15 trận đấu từ anh ấy. Chiêu mộ anh ấy cũng không tốn quá nhiều tiền. Và kinh nghiệm mà De Rossi có thể mang đến cho những cầu thủ trẻ như Willock hay những cầu thủ khác là rất quý báu và đáng tiền”.


Hè này, Arsenal được cho là sẽ có 40 triệu bảng để chi tiêu sau khi mất tấm vé dự Champions League mùa tới. Thất bại trước Chelsea cách đây 1 tuần khiến HLV Emery gặp khó trong việc thuyết phục ban lãnh đạo chi tiền nâng cấp đội hình.

Được biết, HLV Emery bây giờ đang mong muốn chiêu mộ hậu vệ phải Thomas Meunier từ PSG. Đây là một thương vụ khá rẻ khi đội bóng nước Pháp sẵn sàng chia tay Meunier vì hợp đồng giữa 2 bên giờ chỉ còn 12 tháng.

Ngoài ra, Arsenal còn khá nhiều vị trí cần nâng cấp. Nhưng với sự đầu tư hạn chế, thật khó để Emery có thể xoay sở. Do đó, tìm kiếm những lựa chọn từ thị trường chuyển nhượng tự do cũng là một giải pháp tạm chấp nhận được.

Xuân Phong (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X