Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ian Wright: "Arsenal hiện tại là tệ nhất lịch sử"

Thứ Tư 08/03/2017 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Ian Wright, việc bị Bayern loại với tổng tỉ số 10-2 tại Champions League đã đánh dấu cột mốc tồi tệ nhất trong lịch sử Arsenal.
Sanchez nhieu kha nang se roi Arsenal o He 2017
Arsenal vừa phải nhận thêm một trận thua đáng quên trước Bayern

Sau khi bị đánh bại với tỉ số 1-5 tại Allianz Arena, Arsenal rất quyết tâm phục thù đối thủ đầy duyên nợ Bayern Munich khi được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, đội bóng thành London chỉ chơi tốt trong hiệp thi đấu đầu tiên và dẫn trước 1-0 trước giờ nghỉ nhờ công của Theo Walcott.

Tuy nhiên, đoàn quân của Wenger đã nhanh chóng bị “Hùm xám” đập tan giấc mộng ngược dòng khi hiệp hai bắt đầu được ít phút. Tấm thẻ đỏ của Koscielny cùng bàn gỡ hòa của Lewandowski đã dập tan hoàn toàn tinh thần chiến đấu của Pháo thủ. Đội bóng thi đấu theo cảm hứng của Wenger buông xuôi khá nhanh và phải đón nhận thêm 4 bàn thua nữa như một điều tất yếu.

Các CĐV có mặt tại Emirates đã la ó phản đối HLV Wenger trước khi trọng tài nổi hồi còi khai cuộc. Và dĩ nhiên tâm trạng của họ cũng chẳng được cải thiện là bao sau khi chứng kiến các cầu thủ con cưng bị đại diện Bundesliga vùi dập không thương tiếc với tỉ số tương tự trận lượt đi. Và Wright cho rằng Arsenal đang trải qua quãng thời gian tồi tệ nhất trong lịch sử khi vừa phải nhận thất bại nhục nhã tại đấu trường châu Âu, đồng thời cũng không có được thành công tại giải quốc nội.

“Trận lượt đi khiến chúng ta buồn nhiều hơn trận này. Sau thất bại cay đắng ở lượt đi, các cầu thủ đã chơi vô cùng quyết tâm để phục thù. Nhưng sau quyết định thổi penalty của trọng tài, mọi thứ đã quay lưng hẳn với chúng ta. Đây là một ngày buồn của đội bóng vì chúng ta lại một lần nữa bị loại ở vòng 1/8. So với lịch sử của đội bóng mà tôi nhớ được thì có lẽ chúng ta đang trải qua quãng thời gian tồi tệ nhất.

“Với những gì đang xảy ra, cần phải có một nỗ lực vượt bậc mới có thể đưa nghị lực và sự quyết tâm của các cầu thủ Arsenal trở lại. Tôi có cảm giác rằng một điều gì đó tại đội bóng đang đi đến hồi kết. Thú thực là tôi không muốn Wenger bị buộc phải ra đi vì những phong trào phản đối từ các CĐV. Nhưng nếu mọi chuyện tiếp diễn thế này, có lẽ điều đó là khó tránh khỏi”.
Bayern Munich lập kỷ lục khủng sau màn hủy diệt Arsenal
Bayern Munich vừa thiết lập một kỷ lục khủng khi có lần thứ 6 liên tiếp tiến vào vòng tứ kết Champions League cũng như là đội bóng đáng sợ nhất với các đối thủ...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X