Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hy hữu: Nữ phóng viên bị sút vào đầu khi tác nghiệp trận Arsenal

Thứ Sáu 10/05/2019 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa Valencia vs Arsenal tại bán kết lượt về Europa League, một sự cố đã xảy ra khi nữ phóng viên gặp tai nạn.


Phóng viên ăn cả quả bóng vào đầu
 

Cụ thể, một nữ phóng viên truyền hình Tây Ban Nha đã trở thành nạn nhân khi đang tác nghiệp trước trận Valencia vs Arsenal. Trong lúc mải mê đưa tin cho khán giả, người phụ nữ này đã vô tình bị sút rất mạnh vào đầu và lập tức ngã sấp mặt, tình huống này diễn ra trong lúc các cầu thủ chủ nhà khởi động.
 
Sau đó, một cầu thủ Valencia đã đến hỏi thăm nữ phóng viên để xem có vấn đề gì nghiêm trọng. Chứng kiến trực tiếp tình huống hy hữu này, dẫn chương trình của đài BT Sport – Jake Humphrey đã đưa ra những chia sẻ: “Điều này xảy ra chỉ cách tôi khoảng 5m, có lẽ các cầu thủ Valencia đang muốn chuyền bóng.”

Nữ phóng viên gặp tai nạn trong trận Valencia vs Arsenal hình ảnh

Tình huống nữ phóng viên gặp tai nạn ngay trước trận đấu 


Trong khi đó, các CĐV cũng bình luận sôi nổi về tình huống này: “Thật không vui chút nào. Cần phải có những biện pháp an toàn để ngăn chặn những pha va chạm như vậy xảy ra với các nhà báo. Cô ấy ổn chứ?”

Trong trận đấu này, các cầu thủ Valencia cũng không thể lội ngược dòng, khi tiếp tục thất bại trước Arsenal và nhìn đối thủ giành vé vào chung kết. Chẳng biết sau trận đấu, họ có gửi lời xin lỗi tới nữ phóng viên gặp tai nạn hay không.

Theo dõi clip ngắn dưới đây

Emery nhắn Chelsea: “Chúng tôi vẫn chưa xong đâu!”
Giành vé vào chung kết Europa League, HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Valencia với một sự quyết tâm lớn.
Tổng hợp bàn thắng:Valencia vs Arsenal bán kết lượt về Europa League
Ảnh Gif tổng hợp bàn thắng Valencia vs Arsenal trận đấu bán kết lượt về cúp C2/Europa League 2018/19 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay 10/5.
Tổng hợp bàn thắng:Chelsea vs Frankfurt bán kết lượt về Europa League
Ảnh Gif tổng hợp bàn thắng Chelsea vs Frankfurt trận đấu bán kết lượt về cúp C2/Europa League 2018/19 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay 10/5.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X