Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hy hữu: HLV Pellegrini quên mang hộ chiếu trước chuyến bay đến Đức

Thứ Tư 30/09/2015 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester City chắc chắn sẽ muốn có một trận đấu suôn sẻ vào đêm nay trước Borussia Monchengladbach hơn quá trình chuyển bị cho chuyến bay tới Đức của HLV Pellegrini.

Hy huu HLV Pellegrini quen mang ho chieu truoc chuyen bay den Duc hinh anh
Quên hộ chiếu, HLV Pellegrini phải bắt taxi về nhà lấy

The Citizens chỉ mới bắt đầu di chuyển đến Dusseldorf (Đức) vào tối ngày hôm qua nhằm chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 của họ ở bảng D Champions League 2015/16. Khi toàn đội đã đặt chân đến sân bay ờ thành phố Manchester để chuẩn bị làm thủ tục thì HLV Pellegrini bất ngờ nhận ra rằng ông quên hộ chiếu. Ngay sau đó ông phải bắt ngay một chiếc taxi để quay về nhà tại vùng Cheshire để lấy. Chuyến đi này chỉ kéo dài nửa giờ đồng hồ và ông thậm chí còn quay trở lại 10 phút trước thời điểm toàn đội phải đăng ký xuất cảnh. Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu trên sân Borussia Park, HLV Pellegrini đã tiết lộ sự việc này: “Không có gì nghiêm trọng cả. Tôi có 2 hộ chiếu và tôi đã mang nhầm cái kia.”

Monchengladbach vs Man City (1h45, 1/10): Không thắng là nguy!
(Bongda24h.vn) - Trận Monchengladbach vs Man City tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2015/16 sẽ rất quan trọng với cả hai đội, CLB thất bại sẽ...

Chắc chắn Man City sẽ không muốn gặp sự đen đủi nào giống như HLV Pellegrini bởi họ có nhiệm vụ phải đánh bại Gladbach, đội bóng được coi là yếu nhất bảng, dù phải thi đấu trên sân khách. The Citizens đã để thua 3 trong tổng số 4 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường. Nếu chỉ tính riêng tại 2 giải đấu chính là Premier League và Champions League thì họ toàn thua cả 3 trận. Đó là một phong độ hết sức tồi tệ của Man City nếu như so sánh với giai đoạn đầu mùa. Hơn nữa, họ cũng đã thất bại trước đương kim á quân Juventus ngay tại Etihad ở lượt trận đầu tiên. Một trận thua nữa có thể sẽ khiến cơ hội giành vé vào vòng sau của “thiếu gia thành Manchester” tiêu tan. Man City đều vượt qua vòng bảng ở 2 mùa giải gần nhất dưới thời HLV Pellegrini, vì thế ông tỏ rõ sự quyết tâm trước thềm trận đấu này: “Đó không phải một trận chung kết, nhưng lại mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Chúng tôi cần giành lại những điểm số đã đánh mất trên sân nhà. Champions League sẽ chỉ còn 5 trận đấu nữa mà thôi.”

Man City đã bay đến Đức mà không có mặt đội trưởng Vincent Kompany, trung vệ Eliaquim Mangala và tiền vệ Samir Nasri. Trong khi đó bộ đôi Yaya Toure và David Silva hoàn toàn có thể ra sân cho dù mới chỉ trở lại sau chấn thương. Với việc thiếu vắng những trụ cột nơi hàng thủ, có lẽ Man City buộc phải chọn giải pháp lấy công bù thủ cho trận đấu tới.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X