Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U thừa nhận Mourinho may mắn sở hữu Lukaku

Thứ Năm 28/09/2017 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của Quỷ đỏ, cựu đội trưởng Roy Keane cho rằng việc HLV Mourinho chiêu mộ thành công ngôi sao Romelu Lukaku từ Everton chẳng khác nào mua được một món hời.

Trong chuyến làm khách của CLB CSKA Moscow tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, các cầu thủ Man United đã trình diễn một lối chơi vô cùng thuyết phục. Với đẳng cấp của mình, M.U đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đội chủ nhà với tỷ số đậm 4-1 nhờ cú đúp của tiền đạo tân binh Romelu Lukaku và 2 bàn thắng khác của A.Martial cùng H.Mkhitaryan.

Huyen thoai MU thua nhan Mourinho may man so huu Lukaku hinh anh
Tiền đạo Lukaku (trái) tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng tại M.U

Chứng kiến sự thăng hoa của Lukaku ở đội bóng đá mới, huyền thoại của Quỷ đỏ, cựu đội trưởng Roy Keane đã cho rằng chân sút người Bỉ đang chứng minh anh đáng giá đến từng xu, sau khi cập bến Old Trafford với mức giá 75 triệu bảng.

Bình luận trên ITV, R.Keane cho hay: “Lukaku thực sự là một cầu thủ xuất sắc ở đỉnh cao phong độ. Cậu ấy biết quá rõ về Premier League. Lukaku là một món hời lớn với mức giá 75 triệu bảng, đó là điều rất rõ ràng khi cậu ấy liên tục ghi bàn và ghi bàn. Cậu ấy có khởi đầu rất tốt và thi đấu ngày càng tốt hơn. Lukaku từng chơi rất hay ở Everton. Vì thế, không khó hiểu khi đến M.U, cậu ấy được tạo nhiều cơ hội hơn và có thể ghi 25 đến 30 bàn thắng mỗi mùa”.

Lukaku từng bị coi là mục tiêu thứ 2 của Man Utd sau Morata ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Tuy nhiên, bỏ lại sau lưng những thông tin đó, tiền đạo người Bỉ đang chứng minh giá trị của anh với các bàn thắng liên tiếp cho Quỷ đỏ. Cú đúp bàn thắng vào lưới CSKA đêm qua cũng giúp số bàn thắng của anh ở mùa giải này chạm mốc con số 10. Đây thực sự là một tiền đạo rất chất lượng mà M.U sở hữu.

Rio Ferdinand dự đoán sốc: “MU sẽ bị loại trước bán kết C1”
Huyền thoại Quỷ Đỏ bất ngờ “trù dập” đội bóng cũ khi các CĐV còn đang lâng lâng với chiến thắng tưng bừng 4-1 trước CSKA Moscow.

Cũng theo cựu thủ quân Man United Roy Keane, với những gì đang thể hiện thì đoàn quân của Jose Mourinho đủ sức giành chức vô địch Premier League mùa này và sẽ là một thách thức với các đối thủ ở Champions League. 

“Man United đã trở lại. Có vẻ như họ sẽ giành được những danh hiệu lớn mùa này. Trong những năm qua, chúng ta chỉ nghĩ họ chỉ có thể giành được chức vô địch Europa League và những danh hiệu nhỏ hơn.  Nhưng họ đã trở lại, họ đủ sức thách thức ở Champions League và giành chức vô địch Premier League”, Roy Keane nhận định.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X