Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Real Madrid khó hiểu với quyết định của Kylian Mbappe

Thứ Sáu 30/08/2024 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Guti của Real Madrid cho rằng lẽ ra Kylian Mbappe nên đá quả penalty ở trận hòa mới đây của Real Madrid.

Lẽ ra Kylian Mbappe nên đá penalty

Real Madrid có trận hòa thứ hai từ đầu mùa giải La Liga trên sân của Las Palmas. Đội khách bị dẫn trước sớm và phải chờ tới bàn gỡ của Vinicius Jr trên chấm 11m, Real Madrid mới tránh được một trận thua.

Kylian Mbappe vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở La Liga mùa này. Trước Las Palmas, tiền đạo người Pháp có cơ hội "mở tài khoản" nhưng sau cùng tiền đạo này không thực hiện. Huyền thoại Real Madrid, Guti không hài lòng với quyết định này của Mbappe.

Cụ thể, Guti nhận xét trên kênh El Chiringuito: "Nếu tôi là Mbappe, tôi sẽ không hành xử như vậy (để Vinicius đá penalty). Tôi nghĩ rằng sẽ không có cầu thủ nào dám tranh Ronaldo đá penalty, kể cả khi Ronaldo mới tới đội bóng đó được 15 ngày."

Huyền thoại Real Madrid khó hiểu với quyết định của Kylian Mbappe 1
Kylian Mbappe chưa ghi bàn nào ở La Liga

Từ phía Guti, có thể thấy cựu tiền vệ này muốn Mbappe tìm được bàn thắng để gỡ bỏ áp lực trong lòng. Tân binh người Pháp dù đã ghi bàn ở trận tranh Siêu cúp châu Âu, nhưng vẫn chưa có bàn thắng ở La Liga và điều này khó có thể khiến Kylian cảm thấy thoải mái.

Tuy vậy, Vinicius mới là người thực hiện cú đá cho Real Madrid. Bàn thắng vẫn tới, Los Blancos có điểm nhưng Mbappe vẫn chưa thể ghi bàn thắng thứ hai cho Real. Đáng nói, đóng góp của tiền đạo sinh năm 1998 cho đội bóng mới những trận qua hết sức nhạt nhòa.

Phát biểu của Guti gây tranh cãi lớn. Bởi lẽ sau cùng, cú đá của Vinicius đã thành công và thứ tự thực hiện penalty là điều mà có lẽ HLV Carlo Ancelotti đã thống nhất với các cầu thủ từ trước đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X