Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Real chúc "đểu" Barca lội ngược dòng PSG

Thứ Năm 02/03/2017 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nửa đùa nửa thật, Guti hy vọng đại kình địch làm nên màn lật đổ không tưởng ở Champions League với “anti số một” Pique sắm vai người hùng.

Hứng chịu thảm bại kinh hoàng 0-4 ở “Công viên các hoàng tử”, Barcelona gần như chắc chắn dừng cuộc chơi Champions League mùa giải năm nay ngay từ vòng 1/8 – chuyện chưa từng có tiền lệ suốt cả thập kỷ qua. Trước mắt vẫn còn cả trận lượt về trên thánh địa Camp Nou, vậy nhưng đến lúc này may ra chỉ có những CĐV Barca lạc quan “tếu” nhất mới tin vào một cuộc lội ngược dòng không tưởng trong lịch sử trước Paris Saint-Germain.

Huyen thoai Real chuc deu Barca loi nguoc dong PSG hinh anh
Guti "ủng hộ" đại kình địch Barcelona lội ngược dòng PSG

Ấy thế mà mới đây, Barcelona lại bât ngờ nhận thêm lời động viên ủng hộ từ đại kình địch Real Madrid, cụ thể là huyền thoại Guti. Mặc dù vậy, tinh ý có thể nhận ra phát biểu mang tính châm chọc nhiều hơn của cựu tiền vệ người Tây Ban Nha dành cho đối thủ đáng ghét, với hẳn là sự móc mỉa nhắm vào Gerard Pique – một anti chính hiệu thường xuyên công kích nói xấu Real và tị nạnh chuyện trọng tài o bế như cơm bữa.

Guti chia sẻ: “Tôi thực sự muốn Barcelona sẽ thắng ngược PSG tại Champions League và giành quyền vào tứ kết. Làm được điều đó, có thể họ sẽ bớt tập trung hơn cho mặt trận La Liga. Barca sẽ thắng 5-0 hẳn hoi, và người ghi bàn thắng quyết định không ai khác chính là Gerard Pique.”

Nửa đùa nửa thật là vậy nhưng giờ có lẽ Guti nên lo lắng thực sự cho Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga. Từng có thời điểm hơn Barcelona đến 11 điểm trên BXH, vậy mà giờ đây sau chuỗi phong độ thất thường, Los Blancos đã để đại kình địch tạm đánh chiếm ngôi đầu với 1 điểm nhiều hơn dù vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay. Trong đêm qua, “Kền kền trắng” đã thoát thua đàn em Las Palmas ngay trên sân nhà Bernabeu nhờ cú đúp muộn màng của Cristiano Ronaldo.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X