Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng sỉ vả chán chê, huyền thoại vẫn đề xuất giải pháp bất ngờ cho MU

Thứ Sáu 25/10/2019 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để giải quyết bài toán bế tắc trên hàng tấn công, cựu danh thủ Paul Scholes tiến cử tiền vệ nhạc trưởng Mesut Ozil vốn đang thất sủng nặng nề ở Arsenal dưới trướng HLV Unai Emery.

Với pha lập công duy nhất được ghi trên chấm 11m của Anthony Martial, Manchester United cuối cùng cũng đã phá dớp không thắng suốt 12 trận sân khách qua 7 tháng nay. Đánh bại chủ nhà Partizan Belgrade, Quỷ Đỏ vượt qua chính đối thủ Serbia để vươn lên dẫn đầu bảng đấu Europa League của mình với 7 điểm/3 trận và rộng cửa bước tiếp vào vòng knock-out.

Huyền thoại Paul Scholes khuyên MU mua Ozil từ Arsenal hình ảnh
Huyền thoại Paul Scholes thất vọng và chỉ trích thậm tệ trận thắng nhọc nhằn Partizan 0-1 MU

Tuy nhiên, màn trình diễn tổng thể nói chung của MU thực sự vô cùng đáng lo ngại khi lối chơi bạc nhược và bế tắc, tù túng trong khâu tấn công vẫn còn vẹn nguyên đó. Đây đã là trận thứ hai liên tiếp ở Europa League mà thầy trò Ole Gunnar Solskjaer không thể có nổi một cú dứt điểm trúng đích từ những tình huống bóng sống.

Thế nên cũng không bất ngờ với những lời chỉ trích, vùi dập thậm tệ không thương tiếc của huyền thoại Paul Scholes dành cho đội bóng cũ sau trận đấu nhọc nhằn ở Serbia. Song giận thì giận nhưng thương thì thương, cựu danh thủ người Anh vẫn cố gắng đề xuất giúp đỡ MU bất chấp đã tổng sỉ vả chán chê.

Theo quan điểm của ông, đội chủ sân Old Trafford nhất định cần phải chiêu mộ Mesut Ozil để giải quyết bài toán tấn công bế tắc, trong bối cảnh thuận lợi khi tiền vệ nhạc trưởng 30 tuổi người Đức đang thất sủng ở Arsenal dưới trướng HLV Unai Emery, thậm chí hoàn toàn mất hút khỏi đội hình thi đấu.

Arsenal uu tien day di Ozil vao thang 1
MU mua Ozil từ Arsenal có thể sẽ là giải pháp bất ngờ để giải quyết bài toán tấn công của Quỷ Đỏ

Paul Scholes cho biết: “Tôi không thể hiểu nổi vì sao mẫu cầu thủ đẳng cấp như Mesut Ozil lại không được trọng dụng ở Arsenal. Những thành tựu cậu ấy đã đạt được trong sự nghiệp chính là lời khẳng định thay tài năng tuyệt vời đó. Đây chính xác là nhân tố để liên kết và điều hòa, nâng tầm lối chơi của MU.”

“Tôi hiểu Mesut Ozil đã 30 tuổi và phong độ có thể bị ảnh hưởng do phải ngồi dự bị quá lâu, nhưng cậu ấy sẽ là câu trả lời cho chúng ta trong khoảng thời gian ngắn hạn. MU rất cần cậu ấy ngay lúc này đây và nên xúc tiến đàm phán thương vụ này với Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020.”

MU thắng nhọc: Màn đêm tù mù và tia sáng le lói yếu ớt
Sự khởi sắc của các tài năng trẻ không đủ khỏa lấp thêm một màn trình diễn nhạt nhòa và bế tắc của Quỷ Đỏ, bất chấp chiến thắng sân khách đầu tiên sau 12 lần...
MU thắng nhọc, Solskjaer tuyên bố một phát hiện mới
Phát biểu của HLV người Na Uy sau chiến thắng tối thiểu vất vả trên sân Partizan Belgrade trong khuôn khổ vòng bảng Europa League 2019/20.
MU bất ngờ ra mắt 7 tân binh lạ hoắc ở Europa League?
Một sự cố bi hài xuất hiện trên bảng điện tử sân nhà Partizan khi đến hơn một nửa số tên cầu thủ trong đội hình xuất phát của các vị khách nước Anh bị viết sai...
Lần đầu làm chuyện ấy, tân đội trưởng MU lập tức… tấu hài
Vinh dự đeo băng thủ quân Quỷ Đỏ ngay ở trận đấu thứ 10, hậu vệ đắt giá nhất thế giới Harry Maguire khiến người hâm mộ dở khóc dở cười với sự lóng ngóng trong...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X