Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại nhận định Liverpool đủ sức vô địch Champions League

Thứ Hai 26/03/2018 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Lothar Matthaus, HLV Jurgen Klopp đã xây dựng một đội hình đủ sức vô địch Champions League ở Liverpool.
Huyen thoai nhan dinh Liverpool du suc vo dich Champions League hinh anh

Matthaus cho rằng Liverpool vô địch Champions League

Liverpool đã bắt phải lá thăm khá khó chịu là Man City ở vòng tứ kết Champions League. Đoàn quân của HLV Klopp bị đánh giá thấp hơn đối thủ rất nhiều và khoảng cách giữa hai đội trên bảng xếp hạng Premier League cũng cho thấy điều đó.

Nhưng theo huyền thoại Lothar Matthaus, đoàn quân của HLV Klopp đã cải thiện đáng kể khả năng phòng ngự ở mùa giải này và The Kop có cơ hội vô địch Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2005.

“Liverpool không sợ khi phải đối đầu với Man City. Liverpool đã chứng minh cách đây vài tuần rằng họ có thể khuất phục được Man City. Họ có một hàng công rất mạnh. Bây giờ họ cũng đã phòng ngự tốt hơn và đó là mấu chốt để giành những danh hiệu.

“Klopp đã làm những công việc rất tốt ở Liverpool. Tôi đã tin tưởng từ đầu rằng mối lương duyên giữa ông ấy và Liverpool sẽ trở nên tốt đẹp. Bạn có thể thấy những kết quả tốt vào lúc này. Liverpool đang chơi những trận đấu bắt mắt và Klopp cũng đang có trong tay những cầu thủ mà ông ấy mong muốn. Với tôi, đó là một đội hình có thể vô địch Champions League sau đây hai tháng tại Kiev”.
Kuyt nói gì trong lần trở lại Liverpool?
Mới đây, cựu cầu thủ Dirk Kuyt và các đồng đội tại Liverpool đã có trận giao hữu từ thiện trước Bayern Munich.

Hàng công của Liverpool vẫn đang gieo rắc nỗi sợ hãi tới toàn châu Âu. Dù mất Coutinho nhưng bộ ba Salah, Firmino và Mane vẫn thi nhau tỏa sáng. Mới đây nhất, Salah đã ghi được 4 bàn thắng và đóng góp 1 kiến tạo trong chiến thắng 5-0 của The Kop trước Watford, một đội bóng không hề tầm thường ở Premier League.

Sức mạnh của Liverpool bây giờ cũng trở nên đáng nể hơn nhiều với sự xuất hiện của Van Dijk. Cầu thủ người Hà Lan mang đến sự chắc chắn đáng kể cho hàng phòng ngự của The Kop. Sự xuất sắc của cá nhân Van Dijk cũng đủ để giúp cho Liverpool phòng ngự tốt hơn. Nhưng chính khả năng chỉ huy các đồng đội xung quanh của Van Dijk đã giúp cho hàng phòng ngự của đội bóng thành phố cảng trở nên kiên cố hơn và đủ sức cạnh tranh vô địch.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X