Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: "Wenger xứng đáng hơn đội Arsenal này"

Thứ Sáu 04/05/2018 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Roy Keane chỉ trích màn trình diễn bạc nhược của các cầu thủ trong trận thua Atletico 1-0 Arsenal khiến giấc mơ vô địch Europa League 2017/18 chỉ còn là dĩ vãng.

Bàn thắng duy nhất của Diego Costa trong thời gian cuối hiệp một là đủ để làm nên sự khác biệt. Atletico Madrid đánh bại Arsenal với tỷ số tối thiểu để thẳng tiến trận chung kết Europa League 2017/18. Trong khi đó, Pháo Thủ khép lại thêm một mùa giải bết bát với hai bàn tay trắng danh hiệu và tiếp tục vắng mặt ở Champions League sang năm.

Atletico 1-0 Arsenal Arsene Wenger khong xung dang thua hinh anh

Atletico 1-0 Arsenal: Pháo Thủ khiến HLV Arsene Wenger phải thất vọng

Trên hết, Arsene Wenger đã có lời chia tay buồn sau 22 năm gắn bó và chính điều này càng khiến Roy Keane thất vọng cùng cực với các ngôi sao Pháo Thủ. Chỉ trích kịch liệt của huyền thoại Man Utd sau trận Atletico 1-0 Arsenal:

“Arsene Wenger xứng đáng hơn đội Arsenal này, trong khi các cầu thủ thì đã nhận đúng những gì họ phải nhận. Họ đơn giản là thua kém Atletico toàn diện tất cả mọi mặt: chất lượng bóng đá, tố chất lãnh đạo, cá tính hay tinh thần và niềm tin chiến thắng. Lối chơi thì rườm rà khi họ luôn cần 4-5 đường chuyền trong vòng cấm địa, chẳng phải thế mà chỉ có nổi độc nhất một cú dứt điểm trúng đích.”

“Wenger ra đi và có thể tự hào về di sản của mình ở Arsenal, nhưng giờ đội bóng chắc chắn phải cần một HLV mới và dàn cầu thủ mới. Giờ, Arsenal đang bị Man City, Man Utd, Liverpool, Tottenham và Chelsea bỏ xa lắm rồi. Đương nhiên, mọi sự thay đổi cần thời gian và đừng trông mong vào một diễn tiến nhanh chóng một sớm một chiều.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X