Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: "Van Dijk không xứng là số 1 châu Âu"

Thứ Bảy 31/08/2019 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Van Dijk không xứng đáng nhận giải thương Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA và cho rằng cặp Si – Ro vẫn là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Van Dijk là người chỉ huy hàng thủ Liverpool ở mùa giải 2018/19 đầy ấn tượng vừa qua. The Kop đã giành được danh hiệu Champions League trong khi chỉ kém Man City đúng 1 điểm trong cuộc đau vô địch Premier League.

Với những đóng góp đó, tuyển thủ Hà Lan đã nhận được cú đúp giải thưởng cá nhân của UEFA hôm thú 5, vượt qua Ronaldo và Messi. Và Van Dijk chắc chắn cũng sẽ là ứng cử viên nặng ký giành danh hiệu Quả bóng Vàng cuối năm nay.

Huyền thoại MU Van Dijk không xứng là số 1 châu Âu hình ảnh

Huyền thoại MU cho rằng Van Dijk không xứng là số 1 châu Âu


Nhưng theo huyền thoại Rio Ferdinand của Man United, Van Dijk không xứng đáng với giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu vừa được nhận.

“Tôi không có nghi ngờ gì về việc Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Nhưng bạn không thể bỏ qua một cầu thủ ghi 50 bàn một mùa như Messi hay một cầu thủ giành 3 danh hiệu mùa này như Ronaldo.

Mọi người hay nói về sự tẻ nhạt khi Messi và Ronaldo cứ liên tiếp giành danh hiệu. Nhưng họ tạo ra những con số ấn tượng chưa từng thấy trước đó.

Tôi là một trung vệ và tôi vui mừng khi Van Dijk giành giải thưởng cá nhân đó. Tôi nghĩ cậu ấy là một nhà vô địch xứng đáng. Nhưng khi có một người ghi 50 bàn, bạn không nên trao giải thưởng đó cho Van Dijk”.


Ferdinand cũng cho rằng mặc dù phòng ngự là một phần quan trọng trong bóng đá nhưng đó không phải là điều mà các CĐV muốn thấy.

“Tôi sẽ không chi một nửa thu nhập của mình để đến xem một hậu vệ. Hãy làm tôi thích thú! Tôi muốn vui sướng, muốn hét lên vì một bàn thắng. Điều khó nhất trong bóng đá là ghi bàn”.
Van Dijk không xứng đáng, giải thưởng phải là của Ronaldo
Van Dijk xuất sắc nhất năm của UEFA, song huyền thoại của Juventus, Pavel Nedved không hài lòng. Theo đó, Ronaldo mới là người xứng đáng giành chiến thắng hơn.
Càn quét danh hiệu cá nhân, sao Liverpool được Klopp khen hay nhất quả đất
Lần lượt nhận giải thưởng thủ môn, hậu vệ và cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của UEFA, Van Dijk và Alisson đã có một đêm gala tuyệt vời và khiến HLV Jurgen...
Van Dijk nói gì khi đánh bại Ronaldo và Messi?
Vinh dự nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, trung vệ Van Dijk đã có những chia sẻ và tri ân tới đồng đội của mình.
Van Dijk vươn lên số 1 châu Âu: Bước ngoặt với các cầu thủ phòng ngự
Virgil Van Dijk mới giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA và điều này báo hiệu sự thay đổi trong nhận thức của dư luận về các cầu thủ phòng ngự.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X