Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU tin Liverpool sẽ làm nên chuyện trước Real Madrid

Thứ Hai 21/05/2018 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nhận định cơ hội chia đều 50-50 cho cả hai đội trong trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 Champions League 2017/18.

Cả thế giới bóng đá sẽ hướng về Kiev cuối tuần này (1h45 rạng sáng Chủ nhật 27/5, giờ Việt Nam) với trận đấu quan trọng nhất mùa giải – Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 Champions League 2017/18.

Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 Huyền thoại MU ủng hộ ai hình ảnh

Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 Champions League 2017/18

Theo đánh giá chung của giới chuyên môn, nhà đương kim vô địch Real Madrid xem ra vẫn nhỉnh hơn và được kỳ vọng viết lên lịch sử với cú hat-trick thần thánh trong ba mùa giải liên tiếp. Mặc dù vậy,  Liverpool cũng chắc chắn không phải dạng vừa và quyết tậm làm nên cái kết viên mãn nhất cho mùa giải đáng nhớ này.

Nhận định Real Madrid vs Liverpool chung kết C1, Rio Ferdinand lại cho rằng cơ hội chia đều 50-50 cho cả hai đội và bất chấp mối thâm thù kình địch, huyền thoại Man Utd mong muốn thầy trò Jurgen Klopp sẽ hoàn thành câu chuyện cổ tích của mình ở thủ đô Ukraine.

“Trận đấu này không hoàn toàn thuộc về ai cũng như mang hy vọng cho tất cả mọi người. Cả hai đội đều có những thú vũ khí lợi hại của riêng mình, như Real Madrid với Cristiano Ronaldo hay kinh nghiệm chinh chiến chung kết đầy mình.”

“Tuy nhiên, bộ ba tấn công của Liverpool thực sự có sức tàn phá hủy diệt mà Man City hay AS Roma là những nạn nhân minh chứng. Bản thân tôi nhận thấy họ còn đang đạt phong độ tốt hơn đối thủ và cộng thêm tâm lý vững vàng trong trận chung kết, tôi tin họ có thể đánh bại Real và lên ngôi vô địch.”

Xin lỗi Liverpool, nhưng Real Madrid chính là Champions League...
Đẳng cấp và bản lĩnh không đủ cứu Real Madrid, đó phải là định mệnh. Real Madrid không phải vua Champions League, họ chính là Champions League cũng như...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X