Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU nhận giải thưởng danh giá từ UEFA

Thứ Ba 27/08/2019 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, huyền thoại Eric Cantona của Man United đã được thông báo sẽ nhận giải thưởng danh giá từ Liên đoàn bóng đá châu Âu.


Cantona nhận giải President's Award
 

Theo đó, giải thưởng UEFA President's Award được trao mỗi năm 1 lần cho những cá nhân có thành tích xuất sắc, phẩm chất mẫu mực và có cống hiến cho nền bóng đá. Năm ngoái, giải thưởng này thuộc về David Beckham, cũng là một huyền thoại của sân Old Trafford. Và tới năm nay, Eric Cantona được thông báo chuẩn bị nhận giải.
 
Cựu cầu thủ người Pháp sẽ theo chân những danh thủ lẫy lừng từng nhận giải cống hiến này, như Sir Bobby Charlton, David Beckham, Alfredo Di Stefano và Eusebio. Chủ tịch UEFA – Aleksander Ceferin tỏ ra vui mừng khi đã chọn ra người chiến thắng trong năm nay. Ông cho biết: “Cantona xứng đáng với sự tôn vinh này.

Cantona

Eric Cantona được trao giải thưởng danh giá vì những cống hiến cho môn thể thao vua


Giải thưởng UEFA President's Award không chỉ công nhận sự nghiệp bóng đá của Cantona ở đẳng cấp cao nhất, mà còn đề cao phẩm chất cá nhân của một người nói không với thoả hiệp, sẵn sàng chứng tỏ giá trị của mình. Anh ấy đã cống hiến thấy trái tim, linh hồn cho bóng đá, cho những gì mình tin tưởng.”

 
Trong quá khứ, King Eric từng bị treo giò vì cú kungfu nổi tiếng vào một CĐV, nhưng giải UEFA President's Award đã nói lên vai trò, tầm quan trọng của cựu sao người Pháp với nền bóng đá thế giới. Vào thứ Năm tới đây, Eric Cantona sẽ nhận giải thưởng danh giá này tại Monaco, trước lễ bốc thăm vòng bảng Champions League.

Những đội trưởng vĩ đại nhất lịch sử Man United
Là một trong những CLB có truyền thống và lịch sử lớn nhất thế giới, Quỷ đỏ sở hữu rất nhiều huyền thoại bóng đá. Dưới đây là những đội trưởng vĩ đại nhất của...
Eric Cantona: “Hoàng tử” bị thất sủng và “nhà vua” có một không hai (P1)
Sự chuyên nghiệp của Cantona đã truyền cảm hứng cho một thế hệ cầu thủ trẻ ở Manchester United để rồi sau đó họ trở thành đội bóng số một châu Âu vào cuối thập...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X