Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U khẳng định Ibrahimovic đã nâng tầm CLB

Thứ Sáu 17/02/2017 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại M.U, Bryan Robson tin rằng Zlatan Ibrahimovic đã giúp CLB này tiến lên một đẳng cấp mới.


Từng bị chỉ trích không ngớt trong giai đoạn đầu mùa nhưng Zlatan Ibrahimovic với 23 bàn thắng cho Man United sau 35 trận trên mọi đấu trường đã đáp trả tất cả. Mới khoác áo Quỷ đỏ năm đầu tiên nhưng Ibrahimovic đã nhanh chóng hòa nhập, chứng tỏ được khả năng và cú hat-trick vào lưới Saint-Etienne ở lượt đi vòng 1/16 Europa League mới đây là minh chứng rõ nét.

Huyen thoai MU khang dinh Ibrahimovic da nang tam CLB hinh anh
Ibrahimovic tỏa sáng với cú hat-trick trước Saint-Etienne

Và cựu danh thủ Bryan Robson – người từng cùng với M.U giành 2 chức vô địch Premier League trong thập niên 1990 tin rằng Ibrahimovic đang góp phần quan trọng giúp các cầu thủ tại sân Old Trafford tiến lên một đẳng cấp mới. “Ibrahimovic đã thi đấu tuyệt vời. Anh ấy có một thành tích không thể tin được ở bất cứ nơi nào mình đi qua”, Robson nói.

“Đó là một cầu thủ giàu cá tính và đã mang tới điều đó cho M.U. Anh ấy làm lay động các thành viên khác trong đội và cải thiện hiệu suất làm việc của họ. Thật tuyệt vời khi Ibrahimovic đã vượt qua mốc 20 bàn thắng trên mọi đấu trường và đó là lý do tại sao anh được đưa về CLB.”

Ibrahimovic là 1 trong số 4 tân binh của M.U mùa này bên cạnh Paul Pogba, Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly. Và Robson thừa nhận họ chính là chất xúc tác khiến Quỷ đỏ tiến bước tại Europa League và áp sát tốp 4 tại Premier League với 2 điểm kém hơn. Ngoài ra, họ cũng đã lọt vào chung kết cúp Liên đoàn và vòng 1/8 cúp FA.

“Những bản hợp đồng mới của Mourinho đã tạo nên một tác động lớn đến đội bóng và đội hình”, cựu tuyển thủ Anh nói thêm. “M.U đã khởi đầu mùa giải thực sự tốt, thắng liền 3 trận đầu tiên nhưng sau đó có một chút vấn đề với quá nhiều những trận hòa. Trong khoảng 20 trận đấu gần đây trên mọi mặt trận các cầu thủ đã có phong độ rất tốt. Họ hiểu được những gì Mourinho muốn và ông cũng đã có nhiều thông tin về các cầu thủ hơn.”

Ibrahimovic: Man Utd có thể giành cú ăn năm mùa này
Sau khi hoàn tất cú hattrick vào lưới St Etienne, Zlatan Ibrahimovic tràn đầy tự tin cho rằng Manchester United hoàn toàn có thể giành cú ăn năm mùa này.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 
⇒ Đón xem bóng đá trực tuyếnlink sopcast của tất cả các trận đấu diễn ra trong ngày hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X