Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: “Eric Bailly xứng đáng bị đuổi khỏi sân”

Thứ Sáu 12/05/2017 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Roy Keane không phủ nhận trung vệ người Bờ Biển Ngà đã bị đối thủ gài bẫy, nhưng hành động của anh thì cũng chẳng có gì oan uổng để thoát thẻ đỏ.

Manchester United tiến bước vào trận chung kết Europa League với niềm vui nhưng xen lẫn đâu đó cũng là nỗi sợ hãi. Sợ hãi vì nếu cứ thể hiện bộ mặt bạc nhược như trước Celta Vigo thì cả hành trình vì tấm vé Champions League có nguy cơ công cốc, khi một Ajax Amsterdam trẻ khỏe, rực lửa tấn công rõ ràng không phải để đùa ở Thụy Điển.

Sợ hãi vì Quỷ Đỏ chắc chắn sẽ mất một trong những cầu thủ quan trọng nhất cho trận chiến quan trọng nhất của mùa giải, và nó còn nhắm đúng vị trí trung vệ vốn cơn khủng hoảng lực lượng mới chỉ tạm lắng xuống.

Huyen thoai MU Eric Bailly xung dang bi duoi khoi san hinh anh
Thiếu kiềm chế, Eric Bailly trả giá bằng tấm thẻ đỏ và vắng mặt trong trận chung kết Europa League

Eric Bailly có thể có lý do chính đáng để nổi điên với John Guidetti, người ít phút sau lại trở thành “cứu tinh” của Quỷ Đỏ với pha bỏ lỡ cơ hội dát vàng, hay trọng tài đã có quyết định thổi phạt quá nặng tay với hành động “vuốt má” đối phương của anh. Vậy nhưng chung quy lại, trung vệ người Bờ Biển Ngà thực sự đã nhận một tấm thẻ đỏ rất không đáng có, khiến anh phải ngồi ngoài trận chung kết Europa League.

Sau trận MU 1-1 Celta Vigo thì lần này cũng như bao mọi lần, huyền thoại Roy Keane chĩa mũi dùi chỉ trích đội bóng cũ và lần này nhắm đích danh Eric Bailly. Cựu tiền vệ người Ireland phát biểu: “Eric Bailly xứng đáng nhận tấm thẻ đỏ và bị đuổi khỏi sân, tôi chắc chắn là như vậy. John Guidetti đã rất láu cá, lăn lội trên sân rất ngứa mắt và các bạn có thể cũng hả hê với pha bỏ lỡ cơ hội mười mươi cuối trận của cậu ta.”

“Vậy nhưng bất kể nghiêm trọng ra sao, bản thân hành động của Bailly cũng đã là không thể chấp nhận được. Bạn giơ tay lên, bạn sẽ gặp rắc rối và người chịu thiệt sẽ là chính bạn cũng như đội bóng. Không có gì phải bàn cãi với thẻ đỏ của Bailly hết, cậu ta xứng đáng bị như vậy.”

Như vậy, Jose Mourinho sẽ mất cả cặp trung vệ tốt nhất cho trận đánh quyết định của mùa giải, khi trước đó thì Marcos Rojo đã dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Bộ đôi chốt chặn đành phải được tin tưởng ở Stockholm, Thụy Điển không còn ai khác ngoài Chris Smalling và Phil Jones, những ngôi sao người Anh sa sút phong độ vì dưỡng bệnh quá lâu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X