Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU dự đoán Roma sẽ đá bay Liverpool

Thứ Ba 24/04/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville tin rằng Liverpool sẽ bị Roma đá bay khỏi Champions League mùa này.
Liverpool đang đứng trước cơ hội lọt vào trận chung kết Champions League đầu tiên kể từ năm 2007. Đoàn quân của Klopp đã đánh bại Man City để có tấm vé vào bán kết. Và ở vòng đấu này, The Kop chỉ đụng độ đối thủ bị đánh giá thấp nhất là AS Roma.

Trận đấu đầu tiên giữa hai đội sẽ diễn ra tại Anfield đêm nay. Và trận lượt về quyết định đội vào chung kết được tổ chức tại Rome vào thứ Tư tuần sau.

Liverpool đã vùi dập Man City với tổng tỉ số 5-1 tại vòng tứ kết. Nhưng Roma cũng cho thấy đẳng cấp của mình khi lội ngược dòng loại Barca khi thắng 3-0 trên sân nhà Olimpico.

Huyen thoai MU du doan Roma se loai Liverpool hinh anh

Neville dự đoán AS Roma sẽ loại Liverpool


Rõ ràng, Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn so với Roma. Nhưng Gary Neville tin rằng Roma, đội đang xếp thứ 3 ở Serie A hoàn toàn có thể gây ra bất ngờ với thực lực hiện có.

“Tôi cho rằng Liverpool có thể thắng trận lượt đi với tỉ số 2-1. Nhưng tôi nghĩ họ sẽ bị loại khỏi Champions League sau 2 lượt trận.

“Roma là một đối thủ vô cùng khó chịu. Họ hoàn toàn có thể vô hiệu hóa hàng tấn công của Liverpool”.

Trận đấu Liverpool vs Roma sắp tới sẽ là lần đầu tiên Mohamed Salah đối đầu với đội bóng cũ. Cầu thủ người Ai Cập mới chuyển đến Liverpool từ mùa hè năm ngoái nhưng đã ghi được 41 bàn thắng trên mọi đấu trường.

“Tôi nghĩ Salah sẽ sớm biết rằng các cầu thủ Roma không còn là đồng đội của cậu ấy”, HLV Klopp cho biết. “Các hậu vệ người Ý nổi tiếng vì không đá với tinh thần giao hữu bất kỳ trận đấu nào. Nhưng tôi tin rằng với năng lực của mình, Salah có thể làm khó được hàng thủ của Roma”.


Mặc dù đã bị đội đầu bảng Juventus bỏ xa 18 điểm nhưng Roma có thể tự tin sau chiến thắng kỳ tích trước Barcelona ở vòng đấu trước. Hậu vệ Aleksandar Kolarov mới đây cũng lên tiếng cảnh báo các đồng đội không nên tập trung hoàn toàn vào việc ngăn chặn Salah.

“Trước Barcelona, chúng tôi đã chơi như một đội. Chúng tôi không tập trung vào Messi. Và nhờ cách chơi đó, chúng tôi đã tạo nên được những điều tuyệt vời. Chúng tôi không cần phải ngăn chặn cầu thủ nào cả. Liverpool không chỉ có một mình Salah. Họ còn có nhiều cầu thủ chất lượng khác nữa”.

Xem thêm tin tức khác trước trận Liverpool vs Roma:


Xuân Phong (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X