Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand dự đoán Real sẽ thảm bại nếu gặp Liverpool

Thứ Tư 02/05/2018 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand lo ngại rằng Real Madrid sẽ bị hủy diệt nếu phải đụng độ Liverpool ở trận chung kết Champions League năm nay.
Real Madrid đã giành một vé vào chơi trận chung kết Champions League năm nay sau chiến thắng trước Bayern Munich với tổng tỉ số 4-3.

Một lỗi bắt bóng tệ hại của Sven Ulreich đã khiến Bayern bị Real đá bay khỏi đấu trường châu Âu. Khả năng dứt điểm tệ hại cũng làm “Hùm xám” bất lực trong việc kết liễu đại diện của Tây Ban Nha.
Ferdinand du doan Real tham bai truoc Liverpool hinh anh

Ferdinand dự đoán Real thảm bại trước Liverpool


Và Rio Ferdinand tin rằng Real Madrid sẽ không giữ được vận may nếu như đụng phải Liverpool.

“Nếu Real Madrid sử dụng sơ đồ 4-4-2 giống như trước Bayern, tôi nghĩ họ sẽ bị hủy diệt ở trận chung kết Champions League. Và tôi không nghĩ Real sẽ mắc phải sai lầm đó. Tôi nghĩ họ sẽ chơi với một bộ ba tiền vệ trung tâm. Điều đó là để đảm bảo họ không bị mất lợi thế về quân số ở khu giữa sân.

“Thắng cuộc chiến ở khu trung tuyến là điều rất quan trọng. Bạn có thể kiểm soát trận đấu và tung ra những cú đấm. Khi đó, bạn sẽ có thể giành chiến thắng chung cuộc.

“Việc Real chơi với sơ đồ 4-4-2 khiến trận đấu nằm hoàn toàn trong tầm kiểm soát của Bayern Munich. Họ có được sự kiểm soát ở tuyến giữa nhờ Thiago và Tolisso”.


Một huyền thoại khác của bóng đá Anh là Frank Lampard bổ sung thêm: “Chúng ta biết rõ sức mạnh của Liverpool là tận dụng những khoảng trống ở hành lang cánh và trung lộ. Salah và Mane thường có những pha chồng biên chất lượng với các hậu vệ. Và đó là lý do khiến Liverpool mạnh đến vậy.

“Nếu Real Madrid tạo cho Liverpool khoảng trống để thực hiện lối chơi đó thì Liverpool thực sự có thể khiến cho Real trải qua một ngày làm việc không hề dễ dàng”.

Đêm nay, Liverpool cũng có cơ hội giành một tấm vé đến Kiev để đấu với Real nếu không thua Roma quá đậm. Đoàn quân của Klopp đã có lợi thế dẫn trước 5-2 sau trận lượt đi. Chỉ cần ghi được 1 bàn tại sân Olimpico, tấm vé đi tiếp coi như nằm chắc chắn trong tay của The Kop.

Xem thêm tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X