Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chỉ trích lối chơi “hèn nhát” của Mourinho

Thứ Sáu 12/05/2017 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Roy Keane của Manchester United khẳng định đội bóng cũ cần “tàn nhẫn hơn” thay vì lối chơi thiên về phòng ngự ở trận đấu với Celta Vigo.


Có bàn mở tỷ số trước Celta Vigo tại bán kết lượt về Europa League ở ngay phút 17 nhưng rốt cục Man United lại không có một trận đấu dễ dàng. Các học trò của Jose Mourinho đã lùi quá sâu và để cho đối thủ tới từ Tây Ban Nha lấn lướt về thế trận. Đã nhiều lần chỉ có may mắn mới giúp M.U tránh khỏi những bàn thua sau những pha uy hiếp tới từ Celta. Nhưng rốt cục lưới của Quỷ đỏ cũng đã rung lên ở những phút cuối sau pha dứt điểm của Facundo Roncaglia và khiến các CĐV của họ chìm trong lo sợ.

Huyen thoai MU chi trich loi choi hen nhat cua Mourinho hinh anh
Huyền thoại MU thất vọng với cách chơi của CLB cũ

Chung cuộc, M.U đã có trận hòa Celta 1-1 ở bán kết lượt về qua đó lọt vào chung kết Europa League với tổng tỷ số 2-1 (thắng 1-0 lượt đi). Dù vậy, cách mà Quỷ đỏ đã thể hiện không chiếm được cảm tình từ nhiều người bao gồm cả huyền thoại MU, Roy Keane.

“Trước hết, xin chúc mừng M.U”, cầu thủ từng gắn bó với sân Old Trafford từ năm 1993 đến 2005 nói trên kênh truyền hình ITV. “Nhưng với trình độ của mình, thực sự hôm nay họ đã cho phép một đội bóng như Celta Vigo cầm trịch trận đấu và duy trì áp lực cao trong những phút cuối cùng. Nó cho thấy họ xứng đáng ở đâu trong mùa giải này và những trận hòa mà họ có. Bạn có thể thấy ở trận vừa qua, ý nghĩ phòng ngự đã xuyên suốt.”

Đến giờ, các huyền thoại MU nói riêng và người hâm mộ của họ nói chung vẫn còn chưa cảm thấy hãi hùng bởi nếu John Guidetti tận dụng tốt một cơ hội vàng ngay trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Celta mới là những người đi tiếp. Không quá nếu nói Nửa đỏ thành Manchester đã run rẩy vào chung kết Europa League với Ajax sau đây 2 tuần tại Thụy Điển.

“Một đội bóng như M.U chơi sân nhà trước Celta? Hướng về phía trước tấn công và giành chiến thắng 2-0 hoặc 3-0”, Keane - huyền thoại MU
nói thêm. “Nhưng họ không thể đạt đến mức đó, điều họ cũng không làm được trong suốt mùa giải. Họ cần phải tàn nhẫn hơn, không chỉ hôm nay mà cả mùa giải này. Đối với một đội bóng như M.U, từ các cầu thủ tới HLV, thật khó hiểu cho điều đó. Họ đơn giản là cần chơi tốt hơn, cần tàn nhẫn hơn.”

Xem thêm một số bài viết về trận hòa của M.U trước Celta:


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X