Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chê Salah và Karius yếu đuối

Chủ Nhật 27/05/2018 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes cho rằng các cầu thủ ngày này trở nên dễ nhạy cảm và tự ái sau khi chứng kiến những giọt nước mắt rơi ở trận Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1.

Giới mộ điệu rất thông cảm cho Mohamed Salah và chí ít hiểu cho Loris Karius với những giọt nước rơi sau thất bại trận Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1.

Trong khi thủ môn người Đức vô cùng ăn năn khi mắc đến hai sai lầm chết người dẫn đến những bàn thua không đáng có và khiến The Kop tan nát giấc mơ vô địch Châu Âu lần thứ sáu, ngôi sao Ai Cập thậm chí phải sớm rời sân vì chấn thương bả vai sau pha va chạm với Sergio Ramos và hiện tại đang đứng trước nguy cơ vắng mặt ở kỳ World Cup 2018.

Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1 Salah bị chê yếu đuối hình ảnh

Paul Scholes chê Salah và Karius yếu đuối trong trận Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1

Trên hết là những giọt nước mắt rơi cho trận thua cay đắng ở Kiev, ấy thế mà Paul Scholes phũ phàng nhận thấy rằng các cầu thủ ngày này trở nên dễ nhạy cảm và tự ái đến vậy. Phát biểu của huyền thoại Man Utd sau trận Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1:

“Tôi có thể hiểu cho Salah và Karius với sự thất vọng cùng cực của họ nhưng hãy chấp nhận đi, đó là một phần của bóng đá rồi. Nếu anh quay ngược trở lại quá khứ thì sẽ thấy rằng các cầu thủ khóc lóc trên sân như vậy sẽ còn bị mắng cho ấy chứ. Giờ có lẽ họ trở nên nhạy cảm và dễ tự ái quá rồi.”

“Bản thân tôi từng phải bỏ lỡ trận chung kết Champions League ở Camp Nou năm 1999 vì tấm thẻ vàng nhận trong trận bán kết lượt về ở Turin, nhưng có gì mà phải khóc cơ chứ? Liệu tôi có giải quyết được vấn đề gì hay không? Liệu tôi có thể khiến án phạt biến mất để chơi trận chung kết hay không?”

“Đúng là tôi đã rất thất vọng nhưng rơm rớm nước mắt thì chắc chắn không. Tôi nhớ mình chỉ khóc trên sân bóng năm 11-12 tuổi sau khi thua một trận chung kết mà thôi.”

Góc nhìn: Nước mắt Salah, sai lầm Karius định nghĩa Liverpool
Salah và Karius ở chung kết C1/Champions League là những hình ảnh tiêu biểu cho Liverpool. Họ quá thiếu may mắn và cũng thiếu đi bản lĩnh trong những trận cầu...
Tại sao Ronaldo động viên Salah khi đối thủ rời sân do chấn thương
Cristiano Ronaldo thấu hiểu với tình cảnh của Mohamed Salah khi không được tiếp tục thi đấu ở trận chung kết quan trọng của sự nghiệp cầu thủ.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X