Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U bật mí cách khắc chế “MSN”

Thứ Bảy 06/06/2015 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận chung kết Champions League, đích thân huyền thoại M.U là cựu danh thủ Ruud Van Nistelrooy đã lên tiếng tiết lộ giải pháp vô hiệu hóa bộ ba nguyên tử “MSN” trên hàng công Barca.

Huyen thoai MU mach nuoc cho Juve truoc chung ket Champions League hinh anh
 

Mùa giải năm nay, tam tấu tấn công mang nhãn hiệu “MSN” (Messi-Suarez-Neymar) đang thể hiện sự bá đạo khắp châu Âu với tổng cộng 120 bàn thắng. Trước thềm trận chung kết Champions League tại Berlin, bộ ba này cũng được dự báo sẽ có một ngày gây khó khăn cho hàng phòng ngự Juventus.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, đích thân huyền thoại M.U là cựu tiền đạo lừng danh Ruud Van Nistelrooy đã lên tiếng mách nước cho đội bóng thành Turin bằng cách bật mí phương án khắc chế hàng công bên phía Barca. Theo đó, cựu danh thủ người Hà Lan cho rằng nếu muốn vô hiệu hóa “MSN”, Juventus cần phải ngăn cản tối đa các phương án cung cấp bóng cho bộ ba này.

Phát biểu trên tờ Goal, Van Nistelrooy chia sẻ: “Để ngăn chặn các chân sút của Barca, Juventus chỉ có một giải pháp duy nhất. Đó chính là nhiệm vụ phong tỏa và ngăn chặn tất cả những đường chuyền của 8 cầu thủ còn lại dành cho Messi, Suarez hay Neymar. Đơn giản, bởi mỗi khi MSN có bóng, gần như tình huống đó sẽ dẫn đến bàn thắng. Họ chính là những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này”.

Thực tế cho thấy, bất kỳ cái tên nào trong số Messi, Suarez hay Neymar cũng đều sở hữu khả năng lùi sâu để tìm kiếm sự tương tác cần thiết với các đồng đội. Do đó, xét trên nhiều khía cạnh, nhiệm vụ ngăn chặn những đường chuyền dành cho “MSN” xem chừng cũng trở nên hết sức… bất khả thi.

Chưa kể, Juventus còn phải nhận tổn thất đáng kể trước giờ bóng lăn sau khi trung vệ trụ cột Giorgio Chiellini dính chấn thương và không thể thi đấu. Chính bởi vậy, nhiều khả năng đây sẽ là một trận cầu vô cùng khó khăn đối với thầy trò HLV Allegri.

CHUNG KẾT C1 2014-2015 sẽ được tường thuật trực tiếp trên Bongda24h.vn từ lúc 1h45 đêm nay (7/6)

Nam Anh

Dòng sự kiện

Chung kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X